0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ và khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Ngày Đăng: 11:58 21/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV với công suất làm lạnh lớn nhưng được tích hợp khá nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Liệu đây có phải là giải pháp tốt để tiết kiệm chi phí dài hạn cho các gia đình? Cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan về điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV - Chiếc điều hòa 21000btu này có tiết kiệm điện tốt không?

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV thuộc FTKB Series 2022, đây là dòng máy tiết kiệm điện và tinh lọc không khí với sự kết hợp của công nghệ inverter, luồng gió Coanda và phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế mới mang phong cách hiện đại, tối giản. Với tông màu trắng chủ đạo, mặt nạ phẳng có điểm nhấn là dài màu đen chạy ngang thân máy tạo điểm nhấn làm cho chiếc điều hòa này đặc biệt hơn và nổi bật hơn trong không gian sử dụng nó.

Điều hòa Daikin inverter model 2022 được tích hợp những công nghệ mới và hiện đại. Nổi bật trong đó là những công nghệ như:

  • Máy nén biến tần inverter giúp máy tiết kiệm điện tốt, giảm độ ồn khi vận hành, làm lạnh đồng đều, ổn định ở mọi vị trí trong phòng.
  • Công nghệ Coanda đưa không khí lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.
  • Phin lọc 2 lớp bao gồm lớp phin lọc khử mùi Enzyme Blue và lớp phin lọc PM2.5 sẽ mang lại hiệu quả lọc kép. Giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus và loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

Công suất máy điều hòa Đaikin 22000 thích hợp sử dụng cho phòng 25-35m2; có thể sử dụng cho phòng khách, văn phòng làm việc hay cửa hàng,… Mang đến không gian sống tiện nghi cho gia đình bạn.

Những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện có trên điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV - Chiếc điều hòa 21000btu này có tiết kiệm điện tốt không?

Điều hòa Đaikin 22000btu 1 chiều inverter FTKB60WAVMV sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật trong đó là những công nghệ và tính năng tiết kiệm điện.

Công nghệ tiết kiệm điện chính trên điều hòa Daikin 22000 này là công nghệ inverter với cơ chế điều khiển hoạt động chính xác, duy trì nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Bên cạnh đó FTKB60WAVMV có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,5 độ C nên sẽ sẽ hạn chế điện năng lãng phí không cần thiết.

Ngoài ra điều hòa Đaikin giá rẻ này còn có những tính năng giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng như chế độ tiết kiệm điện Econo và chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt. Những tính năng này khi được sử dụng một cách hợp lý sẽ giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV

Việc sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại giúp cho Điều Hòa Daikin 22000Btu 1 Chiều Inverter FTKB60WAVMV có thể đảm bảo được hiệu quả làm mát tốt nhất mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV - Chiếc điều hòa 21000btu này có tiết kiệm điện tốt không?

So với điều hòa thường cùng công suất thì dòng máy này tiết kiệm tốt hơn từ 40-60% lượng điện tiêu thụ trong cùng một khoảng thời gian sử dụng, tối thiểu 8 tiếng.

Với hiệu suất năng lượng 5.25, điều hòa Đaikin inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Đây có thể xem là mức tiết kiệm điện tốt nhất cho các dòng điều hòa hiện nay.

Vậy nên có thể nói Điều Hòa Đaikin 22000Btu 1 Chiều FTKB60WAVMV là một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt.

Có nên mua điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV không?

Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV - Chiếc điều hòa 21000btu này có tiết kiệm điện tốt không?

Có thể thấy nhìn chung điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV là một chiếc điều hòa có khá nhiều ưu điểm. Từ thiết kế cho đến công nghệ và các tiện ích đi kèm. Cùng với khả năng tiết kiệm điện tốt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng và rất đáng để đầu tư.

Tuy nhiên việc có nên lựa chọn chiếc điều hòa này hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, diện tích không gian cần lắp đặt và điều kiện tài chính.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều, dùng cho phòng lớn và cần một thiết bị tiện nghi thì đây thực sự là một sự lựa chọn tốt. Còn với gia đình có nhu cầu sử dụng ít thì chưa thực sự cần thiết.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook