0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi Electric

Ngày Đăng: 06:20 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ Neuro Inverter là gì?

Vừa nghe Inverter, chắc hẳn bạn đã nghĩ đến việc tiết kiệm điện năng đúng không? Chính xác, tủ lạnh nhà bạn sẽ được tiết kiệm tiền điện mỗi tháng khi dùng công nghệ này. Chưa dừng lại ở đó, Neuro Inverter được xem là “bộ não” của tủ lạnh, có thể xử lý những điều làm ảnh hưởng đến độ làm lạnh.

Đây là công nghệ tiết kiệm năng lượng hàng đầu. Neuro Inverter là công nghệ thông minh được tích hợp trong tủ lạnh Mitsubishi Electric inverter, giúp điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhu cầu của bạn mà vẫn tiết kiệm điện một cách đối đa nhất.

Tìm hiểu công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi Electric

Việc đóng mở tủ lạnh thường xuyên, hoặc không mở tủ lạnh cũng ảnh hưởng đến việc làm lạnh của tủ. Mỗi gia đình đều có thói quen sử dụng tủ lạnh khác nhau. Có thể bạn đóng mở tủ lạnh thường xuyên, hoặc khi không sử dụng. Công nghệ Neuro Inverter được ví như “bộ não” thông minh của tủ lạnh Mitsubishi, giúp điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp với thói quen sử dụng của gia đình bạn. Máy sẽ hoạt động bằng cách ghi nhớ thói quen, thời gian sử dụng, thời lượng đóng mở tủ lạnh, các yếu tố thay đổi lượng thức ăn dự trữ, hoặc nhiệt độ trong và ngoài tủ.

Giả dụ, bạn có thói quen sử dụng tủ lạnh nhiều vào giờ cơm, máy nén sẽ tăng suất để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon ngay cả khi bạn mở tủ nhiều lần. Ngược lại, khi bạn không có nhu cầu sử dụng tủ vào ban đêm, máy nén sẽ tự động giảm công suất để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Công nghệ này được các nhà sản xuất tính toán sẽ tiết kiệm được tới 45% điện năng tiêu thụ so với mức thông thường. Mới đây, thị trường điện lạnh gia dụng gây chú ý bởi một sản phẩm tủ lạnh Inverter thông minh, được mệnh danh là “tủ lạnh có não” nhờ sử dụng công nghệ Neuro Inverter.

So sánh giữa tủ lạnh Neuro Inverter và tủ lạnh inverter thường.

Neuro Inverter.

Tìm hiểu công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi Electric

Ghi nhớ được thói quen sử dụng, thời lượng đóng mở tủ của máy để điều chỉnh công suất làm lạnh cho phù hợp với từng thời gian riêng.

Có hệ thống quạt được lắp đặt bên ngoài tủ, giúp giải nhiệt máy nén và tăng hiệu suất làm lạnh, giúp tăng tuổi thọ máy.

Inverter thường.

Tự động tăng hoặc giảm tần suất làm lạnh nhưng không có khả năng ghi nhớ lại thói quen sử dụng.

Nếu nhiệt độ thay đổi đột ngột sẽ khiến máy nén hoạt động ở công suất sao.

Máy không được trang bị quạt ngoài tản nhiệt, nên máy nén sẽ nóng hơn.

Lợi ích Neuro Inverter đem lại.

So với tủ lạnh Inverter thông thường thì tủ lạnh Neuro Inverter mang đến cho bạn khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường và tủ lạnh Inverter. Giúp tiết kiệm điện năng lên đến 45% so với bình thường.

Tìm hiểu công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi Electric

Khi sử dụng tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ với tính năng Neuro Inverter thông minh có khả năng ghi nhớ thói quen của người dùng và các yếu tố thay đổi nhiệt độ, qua đó điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp, giúp tủ lạnh luôn ở trạng thái làm lạnh tối ưu.

Với “bộ não” của mình, tủ lạnh Neuro Inverter sẽ mang đến cho bạn sự tiện nghi nhất, hứa hẹn sẽ làm hài lòng kể cả các bà nội trợ khó tính nhất. Hơn cả tuyệt vời, tủ sẽ điều khiển công suất làm lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, chìu lòng cả những chị em nội trợ khó tính nhất.

Hy vọng với những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho câu trả lời công nghệ Neuro Inverter là gì mongm bài viết có thêm nhiều thông tin bổ ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook