0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ NanoCell và dòng Tivi LG NanoCell

Ngày Đăng: 08:37 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tivi LG NanoCell là gì? Công nghệ NanoCell là gì?

Tivi LG NanoCell là là tivi LED cao cấp đến từ LG sử dụng màn hình LED LCD ứng dụng công nghệ NanoCell có khả năng hấp thụ các bước sóng ảnh sáng được xem là dư thừa, để nâng cao độ tinh khiết của màn hình tivi, từ đó đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Công nghệ NanoCell trên tivi LG sử dụng các hạt tinh thể có kích thước siêu nhỏ đường kính chỉ khoảng 1 nm (nanomet) có khả năng tái tạo màu sắc một cách chính xác và tinh tế hơn. Đồng thời, giúp tăng cường độ chi tiết và tinh khiết nhất của hình ảnh được thể hiện trên màn hình.

Tìm hiểu công nghệ NanoCell và dòng Tivi LG NanoCell

Phổ màu RGB thuần khiết của công nghệ này chính là chìa khóa cho chất lượng hình ảnh trung thực nên LG đã nâng cao độ thuần khiết của phổ RGB.

Chữ “Nano” trong tên của smart tivi LG dòng NanoCell bao gồm: Nano Color, Nano Accuracy và Nano Benzel. Trong đó:

-Nano Color mang đến trải nghiệm xem hình ảnh có màu sắc thuần khiết và tinh tế.

– Nano Accuracy giúp màu sắc được hiển thị một cách đồng nhất và chính xác từ mọi góc nhìn khác nhau, chính xác khi xem từ chính diện và cả hai bên đều không bị lóa hay nhòe hình.

– Nano Bezel chỉ thiết kế tràn viền của dòng sản phẩm này, mang lại vẻ đẹp tinh tế, tạo sự tập trung tối đa vào từng khung hình.

3. Tivi LG NanoCell có gì khác biệt?

Tìm hiểu công nghệ NanoCell và dòng Tivi LG NanoCell

LG kết hợp tấm nền IPS và công nghệ Nanocell để mang đến khác biệt cho dòng smart tivi mới. Công nghệ này có nguyên lý hoạt động tương tự như Chấm lượng tử (Quantum Dot) của smart tivi Samsung, sử dụng các hạt kích thước nano để tăng cường độ tinh khiết của màu sắc.

Công nghệ NanoCell được trang bị cho các dòng tivi LG 4K và tivi LG 8K được ứng dụng LED nền cao cấp (Full Array Dimming) để cải tiến đáng kể việc hiển thị độ sâu màu đen của hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Với tivi LG NanoCell, công nghệ LED nền sẽ tăng số lượng đèn LED nhiều hơn, mang đến ánh sáng nền đồng đều khắp màn hình cùng khả năng kiểm soát phân vùng đèn nền chuẩn xác, giúp hình ảnh có nền đen sâu hơn và độ tương phản cao hơn.

Tìm hiểu công nghệ NanoCell và dòng Tivi LG NanoCell

Ngoài ra, dòng smart tivi LG NanoCell còn được tích hợp những công nghệ và tính năng thông minh, hiện đại khác để mang lại sự tiện nghi và những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, trợ lí ảo Google Assistant và Amazon ALexa, người dùng sẽ có được những trải nghiệm sử dụng thực sự thú vị nhất.

Với mức giá không quá cao như dòng OLED cùng những ưu điểm nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại thì đây thật sự là sự lựa chọn rất đáng tiền mà các gia đình không nên bỏ lỡ.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu công nghệ NanoCell là gì và sự đặc biệt của công nghệ này trên smart tivi LG. Để tìm hiểu về dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo tổng kho tivi LG hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook