0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ mới trên máy hút bụi Electrolux EC41-6DR 2000W

Ngày Đăng: 08:47 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp, màu sắc tươi sáng

Máy Hút Bụi Electrolux C41-6DR có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt kết với cùng các đường nét tinh tế thích hợp với mọi hộ gia đình. Máy hút bụi Electrolux được cấu tạo bánh xe lớn cùng tay cầm dài giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng. Được trang bị dây điện rút gọi dài đến 4,5m giúp bạn di chuyển thoải mái và thuận tiện.

Công suất hoạt động 2000W

Máy hút bụi Electrolux EC41-6DR là dòng sản phẩm mới có công suất lớn lên đến 2000 W cực mạnh, có thể hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng chỉ trong một lần hút. Nhờ đó, sẽ mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ và sáng bóng giúp bạn thoải mái khi bước vào căn nhà của mình.

Công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic nén bụi

Công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic của máy hút bụi Electrolux là một công nghệ hòan toàn mới chỉ có ở chiếc máy hút bụi này, với công nghệ này sẽ giúp nén bụi cực mạnh và hạn chế tình trạng tắc nghẽn bụi khi hút giúp bạn sử dụng thoải mái nhất. Do đó giúp tiết kiệm được thời gian của bạn và hạn chế được tình trạng đi đổ bụi nhiều lần, đây là một ưu điểm hòan toàn thu hút sự tò mò của người dùng.

Bộ lọc Hepa lọc sạch bụi

Máy hút bụi Electrolux EC41-6DR được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, đặc biệt là bộ lọc HEPA vô cùng thông minh và tiện ích có 4 bước lọc cực hiệu quả giúp lọc sạch bụi bẩn mang lại bầu không khí trong sạch hơn cho gia đình bạn.

Hộp chứa 1.8 lít

Là dòng máy hút bụi có công suất lớn lên đến 2000W cho nên hộp chứa bụi cũng được thiết kế lớn 1,8 lít giúp bạn sử dụng thoải mái. Với hộp chứa bụi lớn này thì bạn sẽ không phải lo về vấn đề đi đổ bụi thường xuyên, cũng như máy hút bụi Electrolux giá rẻ này có thể hút được thoải mái trong không gian rộng.

8 đầu hút tiện dụng

Máy hút bụi Electrolux EC41-6DR sử dụng 8 đầu hút đa năng, tiện dụng với mọi vị trí và bề mặt như: đầu hút giường, nệm; đầu hút thảm, sopha; đầu hút chải bàn ghế, kệ trên cao; đầu hút vị trí cao khuất, đầu hút thảm, sàn cứng; đầu hút màn cửa, nệm; đầu hút khe; đầu hút thảm sàn cứng. Với sự đa dạng của các loại đầu hút sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp, mọi ngóc ngách khác nhau, mang đến sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Qua bài viết trên đã mang đến cho bạn có những thông tin bổ ích về chiếc máy hút bụi Electrolux EC41-6DR 2000W, đây là sản phẩm thông minh, tiện lợi mà mỗi gia đình nên lựa chọn sử dụng. Hy vọng sau bài viết này bạn đó sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nhất, để đặt hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0918969699 để được đặt hàng và giao hàng miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook