0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ mới Dual Inverter trên điều hòa LG

Ngày Đăng: 08:30 15/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng LG giới thiệu dòng máy điều hòa mới, lần đầu tiên được trang bị công nghệ máy nén Dual Inverter. Giải pháp công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện vượt trội, có thể vận hành với mức điện năng thấp nhất mà không làm ảnh hưởng đến khả năng làm mát. Công nghệ máy nén này cũng giúp thiết bị vận hành với độ ồn thấp nhất và độ bền cao nhất.

Máy nén DUAL INVERTER là gì?

Máy nén là bộ phận trung tâm của dàn nóng. Một thiết bị theo dõi vận tốc quay để ước đoán và bù đắp sự mất cân bằng (nguyên nhân chính dẫn đến độ rung và tiếng ồn) giúp hạn chế độ rung của động cơ khi quay ở tần số thấp. Máy nén DUAL Inverter của LG có khả năng làm lạnh nhanh, vận hành bền bỉ và hoạt động êm ái.

Máy nén là bộ phận chủ yếu sử dụng trong quá trình bơm gas lạnh của điều hòa nhằm đáp ứng khả năng làm mát cho điều hòa và bộ phận giữ nhiệm vụ tạo công chính là mô tơ.

Thông thường, các máy nén ở điều hòa LG inverter chỉ có duy nhất 1 mô tơ và được điều khiển bởi một mạch điện biến tần, khiến nó đôi khi bị “quá sức” và không đáp ứng được nhu cầu điều chỉnh tần số của máy nén biến tần.

Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG giá rẻ với 2 mô tơ can thiệp trong máy nén biến tần inverter, thông qua đó làm tăng khả năng điều chỉnh tần số và giúp máy nén được bền bỉ hơn.

Dual Inverter – cải tiến thông minh.

Ở công nghệ thông thường, máy nén chỉ có 1 mô-tơ. Chính vì vậy trong quá trình vận hành, máy lạnh sẽ tạo ra ma sát cao, khiến lãng phí điện năng cũng như phát ra nhiều tiếng động ồn ào, khó chịu.

Với công nghệ Dual Inverter, máy nén được tích hợp đến 2 mô-tơ giúp tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số của máy nén. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ giảm được đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Lợi ích của công nghệ Dual Inverter

Tiết kiệm 70% điện năng.Với máy nén Dual Inverter, điều hòa LG 1 chiều có thể tiết kiệm đến 70% điện năng nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp bạn và gia đình có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà không tốn nhiều chi phí tiết kiệm điện hơn.

Làm lạnh nhanh chóng, ổn định.Tăng hiệu quả làm mát nhanh, thông qua đó, điều hòa LG Dual Inverter sẽ có được khả năng làm lạnh – ấm nhanh nhất cho người dùng. Nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn lên đến 40% so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Tạo cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.Bền bỉ hơn, đây cũng là một hệ quả mà công nghệ Dual Inverter mang lại cho các dòng điều hòa áp dụng công nghệ này. Vì được tích hợp lên đến 2 mô-tơ trong máy nén, nên máy lạnh sẽ có khả năng hạn chế tối đa ma sát trong lúc vận hành, giúp cho máy được bền bỉ với thời gian, đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn ào khó chịu, không còn ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon cũng như sự tập trung của bạn.

Ngoài ra Máy lạnh LG Dual inverter còn sở hữu công nghệ Mosquito Away đuổi muỗi độc đáo, tạo ra luồng sóng siêu âm làm giảm khả ăng cảm nhận nồng độ CO2 từ cơ thể người, từ đó muỗi sẽ không định hướng được vị trí người, giúp gia đình bạn yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài ra, ứng dụng SmartThinQ cho phép bạn điều khiển máy lạnh bằng điện thoại thông minh thông qua WIFI: Dễ dàng điều khiển máy máy lạnh từ xa; theo dõi tình trạng hoạt động của điều hòa bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Trên đó là thông tin về công nghệ Dual Inverter trên hãng điều hòa LG giá rẻ với công nghệ này gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hể nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook