0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ lọc trên máy lọc nước RO AO Smith M2 5 lõi

Ngày Đăng: 09:40 18/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO AO Smith M2 5 lõi là thương hiệu Mỹ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy lọc nước AO Smith M2 sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Bên ngoài vỏ máy được làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Ngoài ra, còn có bảng điều khiển điện tử với màn hình LED hiện đại. Sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện.

Tìm hiểu công nghệ lọc trên máy lọc nước RO AO Smith M2 5 lõi

Với dung tích bình chứa lên tới 9,46 lít sẽ phù hợp cho gia đình từ 3-4 người dùng. Đồng thời, giúp gia đình bạn sử dụng nước sạch thoải mái và an toàn hơn.

Công suất lọc lên tới 11.8 lít/giờ

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith tích hợp hệ thống lọc hiện đại. Có công suất lọc là 11.8 lít/giờ tương đương với 24 chai nước 500ml. Đây là công suất lọc lớn có khả năng lọc nhanh chóng và hiệu quả. Giúp tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn. Cứ 10 lít nước lọc sẽ thu được 3 lít nước lọc tinh khiết, giúp người dùng sử dụng thoải mái.

Bình chứa nước an toàn, tiện lợi

Bình chứa nước của chiếc máy lọc nước 5 lõi này được làm từ thép không gỉ. Đây là chất liệu an toàn giúp chống han gỉ và cặn bám trong bình. Nhằm ngăn chặn và loại bỏ được vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn hoàn toàn. Giúp cho nguồn nước luôn ở trong trạng thái an toàn nhất. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết luôn được sạch sẽ và tránh được tình trạng nhiễm khuẩn. Đem tới cho nhà bạn một nguồn nước sạch, giữ được độ ngọt của nước.

Tìm hiểu công nghệ lọc trên máy lọc nước RO AO Smith M2 5 lõi

Hệ thống 5 lõi lọc cao cấp

Máy lọc nước AO Smith M2 5 lõi được trang bị hệ thống 5 lõi lọc cao cấp. Nhằm lọc sạch mọi bụi bẩn và các tạp chất bám trong nước.
5 Lõi lọc trong máy tương ứng với 5 nhiệm vụ như sau:

  • Loại bỏ cặn thô
  • Loại bỏ mùi, các chất hữu cơ
  • Loại bỏ cặn bẩn có kích thước 1 micron
  • Lọc sạch 99,99%
  • Cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất.

Hệ thống bơm và van điều tiết

Chiếc máy này được sử dụng hệ thống bơm 1 chiều hiện đại. Có chức năng tạo lực đẩy và lực hút cực mạnh, giúp nguồn nước luôn dồi dào. Kết hợp cùng van điện từ sẽ duy trì được nguồn nước ổn định. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Tìm hiểu công nghệ lọc trên máy lọc nước RO AO Smith M2 5 lõi

Những thông tin trên đã giúp bạn đọc hiểu được nguyên lý hoạt động của chiếc máy này. Cũng giúp bạn có thêm động lực lựa chọn cho nhà mình được chiếc máy tốt nhất. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới số 0918969699 được được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook