0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn trên tủ lạnh Toshiba

Ngày Đăng: 06:23 08/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Toshiba nổi tiếng không chỉ bởi kiểu dáng tinh tế, bắt mắt mà còn ứng dụng các công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm tiện ích được người tiêu dùng đánh giá cao. Bài viết sau đây, mời bạn tìm hiểu một số công nghệ làm lạnh và công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên hãng tủ lạnh này.

Những công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên tủ lạnh Toshiba.

Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer: Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng diệt vi khuẩn, khử mùi do thực phẩm gây ra cho cả ngăn đông và ngăn mát. Mang đến luồng khí lạnh tinh khiết, trong lành bên trong tủ lạnh Toshiba giá rẻ. Giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ Hybrid Bio: Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Carbon, chất xúc tác Enzym có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm, đặc biệt là các mùi do vi khuẩn gây ra. Bên cạnh đó, một số tủ lạnh còn kết hợp Hybrid Bio với các tinh thể bạc, giúp tăng cường tính bảo vệ sự tươi sạch của thực phẩm tốt hơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm được toàn vẹn và mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng khi sử dụng tủ lạnh Toshiba 2 cánh.

Hybrid Plasma: Công nghệ khử mùi Hybrid Plasma giúp khử mùi và đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm với chức năng khử khí etylen, diệt khuẩn. Bên cạnh đó, Hybrid Plasma còn giúp hỗ trợ tối ưu quá trình lọc và diệt khuẩn bên trong tủ lạnh Toshiba inverter, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát, sạch sẽ và vô khuẩn, từ đó chất lượng thực phẩm được bảo quản cũng tốt hơn, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm cũng được đảm bảo.

Tia cực tím – UV LED: Khí Etylen là một loại khí được sinh ra chủ yếu là từ bên trong bản thân của rau quả, nếu rau quả được bảo quản trong tủ lạnh sẽ sinh ra hiện tượng tái hấp thụ khí Etylen, làm cho rau quả bị kém chất lượng, nhanh héo, úa. Tủ lạnh Toshiba với ứng dụng tia cực tím thông minh, có thể hấp thụ khí Etylen, ngăn chặn quá trình tái hấp thụ, giúp rau quả được bảo quản tốt hơn khi sử dụng tủ lạnh Toshiba inverter 2 cánh.

Ag Bio System: Với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym, hệ thống khử mùi diệt khuẩn Ag Bio sẽ khử và loại bỏ tối đa mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất. Ngoài ra, tinh thể bạc Ag+ với tính năng diệt khuẩn tối ưu sẽ tăng cường loại bỏ các vi khuẩn giữ thực phẩm luôn tươi ngon đầy dưỡng chất.

Trong đó, bộ lọc sinh học Sulfur & Nitrogen cùng tinh thể Ion bạc Ag+ sẽ khử mùi khó chịu từ thịt, cá, rau quả, còn bộ lọc sinh học góc Aldehyde sẽ giúp khử mùi cực mạnh những loại thực phẩm lên men mà trước đây không thể khử được như rượu, nước tương, đậu nành.

Những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba.

Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung: Công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh hiện nay phải kể đến đầu tiên đó chính là hệ thống luồng khí lạnh vòng cung. Với công nghệ này, luồng khí lạnh được thổi từ nơi lạnh nhất là phía sau lưng tủ lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ.

Nhờ vậy, tủ lạnh luôn được cung cấp luồng khí lạnh xuyên suốt một cách toàn diện, giúp thực phẩm trong tủ lạnh Toshiba luôn được bảo quản làm lạnh đồng đều, ổn định. Đồng thời, được thiết kế nhiều mức làm lạnh khác nhau, người sử dụng dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu để bảo quản thực phẩm tươi lâu trong thời gian dài.

Ngăn làm lạnh nhanh Dual Cooling Zone: Tủ lạnh Toshiba được trang bị ngăn làm lạnh Dual Cooling Zone với dung tích lưu trữ khá lớn kết hợp với luồng khí lạnh kép từ 2 ngõ giúp làm lạnh nhanh hơn. Ngăn làm mát này có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, giảm chỉ còn một nửa thời gian so với ban đầu. Đồng thời, thực phẩm trong ngăn mát này còn được bảo đảm an toàn nhờ vào bộ khử mùi LED Hybrid có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi trong tủ lạnh hiệu quả.

Một số tính năng hiện đại khác.

Ngăn đựng rau quả lớn: tủ lạnh Toshiba được trang bị ngăn rau quả có dung tích lớn, được tăng thêm khoảng 60% so với các dòng tủ lạnh Toshiba giá rẻ trước đây, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều loại rau quả cùng lúc. Với thiết kế bánh xe bên dưới, bạn có thể dễ dàng đóng/mở ngay cả khi ngăn chứa đầy và nặng.

Đèn LED chiếu sáng: Toshiba còn sử dụng đèn LED để chiếu sáng bên trong tủ lạnh, không phát sinh nhiệt độ bên trong tủ nên tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đồng thời, đèn LED có tuổi thọ cao, ánh sáng dịu nhẹ và không còn bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Trên đó là những công nghệ tiện ích khử mùi và làm lạnh độc đáo trên tủ lạnh Toshiba mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi sử dụng tủ lạnh Toshiba.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook