0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh LG GN-M208BL

Ngày Đăng: 07:06 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-M208BL có thiết kế màu đen sang trọng được làm từ chất liệu thép không gỉ với 2 cửa truyền thống phù hợp với mọi không gian sống của gia đình bạn. Bên trong tủ được thiết kế với các khay kính chịu lực giúp bạn để đồ thoải mái, cùng các ngăn kéo linh hoạt giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-M208BL có dung tích 208 lít cùng ngăn mát siêu rộng phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Linear Inverter

Tủ lạnh LG inverter GN-M208BL được tích hợp công nghệ Linear Inverter giúp duy trì nhiệt độ trong tủ được duy trì ổn định, nhờ đó máy nén sẽ được hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả giúp hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều

Tủ lạnh 2 cánh LG GN-M208BL 208 lít được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, sẽ hạn chế được tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn và toàn bộ thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu nhất. Với hệ thống làm lạnh mới này sẽ mang đến những luồng khí lạnh chạy quanh tủ một cách đồng đều, lan tỏa mọi ngóc ngách trong tủ giúp cho thực phẩm trong tủ được bảo quản trong trạng thái tốt nhất và giữ trọn vị.

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Được tích hợp công nghệ Nano Carbon trên tủ lạnh LG inverter 208 lít giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị. Nhờ có công nghệ mới này mà thực phẩm để trong ngăn mát hay ngăn đá sẽ không bị lẫn mùi và luôn giữ được luồng khí trong lành mỗi khi mở tủ.

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis

Tủ lạnh inverter LG GN-M208BL tích hợp công nghệ chẩn đoán thông minh mới nhất hiện nay, với công nghệ này máy sẽ tự động thông báo khi có lỗi xảy ra, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-M208BL có thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài. Việc trang bị ngăn căn bằng độ ẩm trong tủ lạnh LG là một ngăn chuyên biệt sẽ giúp cho thực phẩm luôn được tươi mới và ổn định ở trạng thái tốt nhất, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Qua những thông tin trên thấy được công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh LG Inverter ngăn đá trên 208 lít GN-M208BL là một công nghệ vô cùng hòan hảo. Hãy nhanh tay gọi ngay tới Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và giao hàng miễn phí..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook