0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ khử mùi kháng khuẩn Duo Hybrid và khử mùi PTS trên tủ lạnh Toshiba

Ngày Đăng: 08:20 13/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ Duo Hybrid và khử mùi PTS trên tủ lạnh Toshiba là một công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại ngăn chặn vi khuẩn và mùi hôi phát sinh bên trong tủ lạnh bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 công nghệ này.

Tìm hiểu công nghệ Duo Hybird là gì?

Công nghệ Dou Hybrid trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ là sự kết hợp của công nghệ Led Hybrid (ở ngăn mát) và Ag + Bio (ở ngăn đông), có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi cho cả ngăn đông và ngăn mát của tủ lạnh Toshiba, giúp giữ nguyên độ tươi ngon và hương vị cho thực phẩm trong thời gian dài.

Led Hybrid.

Bộ khử mùi LED Hybrid gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang. Không chỉ giúp diệt khuẩn mạnh mẽ, bộ khử lùi LED Hybrid này còn có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm, đồng thời, khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả.

Lợi ích của Led Hybrid có khả năng loại bỏ hiệu quả mùi hôi thực phẩm, giúp món ăn trọn vẹn hương vị thơm ngon.Diệt khuẩn mạnh mẽ, loại bỏ vi khuẩn gây hại có trong thực phẩm.Khử khí Ethylene giúp rau củ luôn tươi mới, giữ nguyên dưỡng chất và không gây hại cho người dùng.

Ag+ Bio.

Bộ khử mùi Ag+ Bio được lắp ở ngăn đông bao gồm bộ lọc sinh học S (khử mùi nghêu, sò, cua, tôm, rong, tảo, hành tỏi) và bộ lọc sinh học N (khử mùi thịt, cá) kết hợp với tinh thể bạc Ag+, bộ lọc có khả năng khử mùi mạnh mẽ và diệt khuẩn tối ưu.

Lợi ích của Ag+ Bio khử mùi tanh của hải sản như: cá, tôm, cua, rong, tảo,…, mùi hôi của thịt và hành tỏi.Loại bỏ bi khuẩn, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.Ngăn đông không còn bám mùi hôi khó chịu, không lo lắng thực phẩm lẫn mùi vào nhau.Bộ lọc có tuổi thọ lâu bền, không tốn chi phí bảo dưỡng.

Tìm hiểu công nghệ khử mùi PTS là gì?

Công nghệ PTS của tủ lạnh Toshiba là viết tắt của cụm từ Plasma Sterilization Technology. Công nghệ này sẽ tạo ra các ion dương và ion âm trong môi trường không khí lạnh. Sau khi được sản sinh, các ion dương và ion âm sẽ xâm nhập vào các vi khuẩn và bề mặt tế bào vi sinh vật, gây mất khả năng hoạt động của chúng.

Lợi ích của công nghệ khử mùi PTS.

Khử mùi hiệu quả: Công nghệ PTS có thể loại bỏ hiệu quả mùi hôi thực phẩm, giúp món ăn trọn vẹn hương vị, bạn không phải lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau.Diệt khuẩn mạnh mẽ: Giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại có trong thực phẩm, không chỉ bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà nó còn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.Bảo quản rau củ tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về.

Ngoài ra trên tủ lạnh Toshiba còn thích hợp công nghệ Dual Inverter.

Lợi ích của công nghệ Dual Inverter

– Tiết kiệm 20% – 45% điện năng so với tủ lạnh thường cùng dung tích: Với Dual Inverter, tủ lạnh Toshiba inverter sẽ được vận hành ổn định, tiết kiệm đến 20% -45% điện tiêu thụ so với tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường.

– Hiệu suất làm lạnh cao, nhiệt độ ổn định: Nhờ tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén, Dual Inverter giúp mang đến hơi lạnh lý tưởng nhất sao cho phù hợp với lượng thực phẩm bên trong tủ lạnh cũng như thói quen đóng, mở cửa tủ của người dùng. Nhờ vậy, thực phẩm trong tủ sẽ luôn nhận được hơi lạnh thích hợp nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

– Vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa độ ồn: Tủ lạnh Toshiba 2 cánh Dual Inverter có khả năng hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng rè rè khó chịu trong quá trình làm lạnh thực phẩm. Nhờ vậy bạn sẽ không còn lo lắng giấc ngủ hay sự tập trung của mình bị làm phiền.

Trên đó là thông tin về 2 công nghệ kháng khuẩn khử mùi Duo Hybrid và khử mùi kháng khuẩn PTS mong bài viết có thêm nhiều thông tin cần thiết cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook