0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ inverter trên điều hòa Daikin Inverter FTKJ50NVMVW

Ngày Đăng: 05:26 23/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin Inverter FTKJ50NVMVW

Với công nghệ Inverter gia đình bạn sẽ không còn lo điều hòa hao phí điện năng công nghệ này làm giảm bớt một phần chi phí nhờ khả năng tiết kiệm điện bên cạnh đó công nghệ này còn duy trì nhiệt độ ổn định cho bạn được dễ chịu và thoải mái. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để thay đổi công suất hoạt động của máy mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần gây tiêu tốn nhiều điện năng như máy lạnh thông thường.

Đồng thời công nghệ inverter này còn đem lại nhiều lợi ích giúp tăng cười khả năng của máy như khả năng làm lạnh, tăng độ bền bỉ, hoạt động êm ái mang đến những cảm giác thoải mái và yên tĩnh, duy trì nhiệt độ ổn định mang đến bầu không khí dễ chịu và đặc biệt là tăng tuổi thọ của máy.

Nơi tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKJ50NVMVW(S)/RKJ50NVMV 1 Chiều 18000Btu

2. Các công nghệ giúp điều hòa Daikin Inverter FTKJ50NVMVW tiết kiệm điện

Mắt thần thông minh công nghệ này giúp điều hòa đaikin có thể cảm biến hồng ngoại và nhận biết chuyển động bên trong phòng. Nếu căn phòng không có chuyển động nhiều cảm biến này sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C.

Chế độ chờ tiết kiệm điện tránh quá tải cho cầu dao giới hạn lượng điện tiêu thụ tối đa giúp tiết kiệm điện năng.

Chế độ tiết kiệm giới hạn dòng điện và điện năng tiêu thụ tối đa để ngăn ngừa quá tải cho cầu dao

Chế độ ECO là một tính năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất trên máy có khả năng tự điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh.

Trên đây là các thông tin về chiếc điều hòa Daikin Inverter FTKJ50NVMVW giúp chiếc điều hòa này tiết kiệm điện. Mong rằng, qua bài viết này bạn đã có thêm thật nhiều thông tin bổ ích về chiếc máy điều hòa này !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook