0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiều công nghê inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa Casper inverter giá rẻ

Ngày Đăng: 18:11 30/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter là dòng sản phẩm phân khúc trung bình đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều.nhất hiện nay bởi được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vượt trội. Vậy cùng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Công nghệ inverter là gì?

Điều hòa Casper Inverter là máy lạnh sử dụng máy nén công nghệ biến tần giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh và khả năng điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lí thông minh thay cho công nghệ sử dụng rơ-le cảm biến nhiệt thường được sử dụng trên các dòng máy lạnh thông thường.

Ưu điểm mà điều hòa Inverter giá rẻ mang lại cho người tiêu dùng

Tìm hiều công nghê inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa Casper inverter giá rẻ

Tiết kiệm điện

Chính vì lý do không phải tắt/mở động cơ liên tục mà máy lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy, giúp hạn chế tiền điện hiệu quả (theo thống kê máy lạnh Inverter có thể tiết kiệm 30 – 77% điện năng.

Duy trì nhiệt độ ổn định

Cũng vì lý do không ngừng hẳn động cơ mà chỉ hoạt động chậm lại, nên điều hòa Casper giá rẻ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh. Đặc biệt là luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên ắng nhất ngay cả khi bạn ngủ.

Hoạt động êm ái

Tìm hiều công nghê inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa inverter giá rẻ

Nếu như trước đây bạn từng phải “đau khổ” vì chiếc máy lạnh quá ồn, thì với động cơ Inverter điều đó không còn nữa. Nhờ vào động cơ luôn hoạt động ổn định do đó tiếng ồn (do ma sát khi tắt/mở cánh quạt) hầu như là không có, mang đến người dùng cảm thấy yên tĩnh, dễ chịu.

Nhược điểm của công nghệ inverter

Chính bởi những tính năng ưu việt do công nghệ Inverter mang lại nên thông thường, giá thành của những chiếc máy lạnh Inverter luôn ở mức cao hơn những dòng điều hòa thông thường có cùng công suất khác.

Điều hòa Inverter với những vi mạch điện tử và công nghệ phức tạp sẽ khiến bạn phải tốn một khoản kha khá cho phí sửa chữa và thay thế linh kiện.

Vậy nên mua điều hòa Casper inverter ở đâu?

Tìm hiều công nghê inverter tiết kiệm điện năng trên điều hòa Casper inverter giá rẻ

Để lựa chọn cho mình điện máy uy tín không phải là điều đơn giản. Điện Máy Thiên Phú với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực điện máy. Luôn luôn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất

  • Khách hàng được tư vấn nhiệt tình
  • Cam kết hàng chính hãng nguyên đai 100%
  • Lắp đặt và vận chuyển miễn phí
  • Bảo hành theo chính sách của hãng tại nha.

Với những chia sẻ trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng bạn sẽ có đủ thông tin để có thể cân nhắc lựa chọn dòng máy lạnh phù hợp nhất với nhu cầu của mình.Để được tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook