0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ I-Saving trên điều hòa Casper 2019.

Ngày Đăng: 07:21 18/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Năm 2019 này thương hiệu Casper có áp dụng nhiều cải tiến mới cho sản phẩm điều hòa của mình từ thiết kế tới chất lượng của sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thẩm mỹ và sử dụng của người tiêu dùng.

giá điện đang tăng nhanh hóa đơn tiền điện cuối tháng vào tháng hè chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng e ngại sử dụng điều hòa máy lạnh do đó Casper đã nghiên cứu thành công công nghệ I-Saving trên điều hòa Casper 2019 để giúp người tiêu dùng có trải nghiệm tốt nhất với điều hòa casper và tiết kiệm được chi phí trên hóa đơn cuối mỗi tháng.

Tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Casper một công nghệ mới được nghiên cứu và đưa vào vận hành với mục tiêu tiết kiệm giảm điện năng tiêu thụ thông qua cơ chế điều khiển nhiệt độ thông minh cái này được gọi là công nghệ điều chỉnh nhiệt độ thông minh I-Saving.

I-Saving được trang bị cho toàn bộ các sản phẩm điều hòa inverter của Casper 2019 cùng cơ chế tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng của cơ chế I-Saving.

Với máy điều hòa Casper inverter sử dụng công nghệ I-Saving khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ 1Hz đồng thời giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ xuống có thể chỉ còn 0.3W nhờ đó mà gia đình bạn tiết kiệm được 1 phần chi phí khá lớn.

Có thể thấy với Casper 2019 công nghệ không chỉ dừng lại ở một định nghĩa cũ mòn mà công nghệ chính là một tuyên ngôn nghệ thuật để Casper tạo ra những đột phá mới giúp phục vụ cho trải nghiệm của người tiêu dùng được tốt hơn.

Trên đó là những tính năng của công nghệ mới I-Saving trên điều hòa Casper mong bài viết này có thêm nhiều thông tin cần thiết cho bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook