0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ giặt nước nóng StainMaster trên máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 07:27 09/09/2019
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter


Khi mua máy giặt Panasonic khách hàng thường được giới thiệu về công nghệ giặt nước nóng StainMaster nhưng lại không nói rõ chức năng của công nghệ này. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Stainmaster trên máy giặt Panasonic là gì?

StaiMaster trên máy giặt Panasonic là công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ cao lên đến 60 độ C, được hoạt động dựa sự kết hợp với mâm giặt Active Wave mới của Panasonic. Công nghệ StaiMaster này mang đến khả năng giặt tẩy hiệu quả, giúp loại bỏ hòan toàn các vết bẩn cứng đầu như vết dầu mỡ, vết bẩn ở cổ áo… mà không cần phải giặt tay trước khi cho vào máy giặt nhu thông thường. Đồng thời, công nghệ StaiMaster còn có khả năng hòa tan bột giặt trong nước, giúp quần áo cả gia đình bạn luôn được sạch sẽ, thơm tho mà không lo quần áo bị bám cặn bột giặt gây kích ứng cho da.

Stainmaster trên máy giặt Panasonic là gì?

2. Công nghệ StaiMaster trên máy giặt Panasonic có lợi ích gì?

Đầu tiên, công nghệ giặt nước nóng StainMaster sẽ giúp người dùng nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhờ kết hợp với mâm giặt ActiveWave. Người sử dụng sẽ không cần phải vò bằng tay quần áo bị bám các vết bẩn như bùn đất, nước sốt trước khi cho vào máy giặt, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Công nghệ StainMaster còn đi kèm với công nghệ Active Foam – cũng là một trong những công nghệ tiên tiến mang đến khả năng giặt sạch hiệu quả của Panasonic. Hai công nghệ này kết hợp sẽ tạo ra những bọt xà phòng siêu mịn thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn mà không để lại cặn bột giặt.

Stainmaster trên máy giặt Panasonic là gì?

Ngoài ra, công nghệ StainMaster còn mang đến khả năng diệt khuẩn tối ưu, hạn chế sự sinh sôi vi khuẩn, virus, những tác nhân gây dị ứng trên da. Nếu gia đình bạn có em bé do với làn da rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng thì đây chính là sự lựa chọn hòan hảo. Bạn hòan toàn có thể yên tâm khi quần áo của trẻ hòan toàn sạch sẽ, tránh tình trạng các bụi bẩn và tác nhân khác gây dị ứng trên làn da nhạy cảm của trẻ.

Trước đây, công nghệ StainMaster thường chỉ được trang bị trên những mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp thì giờ đây Panasonic đã nghiên cứu, cải tiến và ứng dụng thành công công nghệ này trên những mẫu máy giặt lồng đứng của Panasonic với giá thành rẻ hơn và phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng hơn.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn các bạn cũng hiểu rõ hơn về công nghệ StainMaster trên máy giặt Panasonic rồi đúng không nào. Nếu có thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 0918.969.699 để được hỗ trợ nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook