0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt Samsung

Ngày Đăng: 14:41 22/02/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có mong muốn được sở hữu một chiếc máy giặt với công nghệ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại trên quần áo. Cùng tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt Samsung nhé.

1. Công nghệ giặt hơi nước Steam là gì?

Tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt Samsung

STEAM là công nghệ sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo mà thương hiệu Samsung trang bị cho những chiếc máy giặt của hãng. Ở công nghệ này, nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao rồi phun thành dạng hơi nước theo hướng từ dưới lên và len qua các sợi vải, kết hợp với vòng quay của lồng giặt và không cần phải sử dụng đến bột giặt.

Chức năng giặt hơi nước này của Samsung được tích hợp vào 2 chương trình giặt đó là Đồ Trẻ Em (Baby Care) và giặt chăn, ga (Bedding).

Nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc người có làn da mẫn cảm, tính năng giặt hơi nước STEAM của máy giặt Samsung chính là một trợ thủ đắc lực, máy sẽ giúp loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn có trên quần áo, giúp nâng niu, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ. Hơn nữa, tính năng này còn giúp bề mặt vải hạn chế bị nhăn sau khi giặt.

2. Loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn trên sợi vải được Intertek chứng nhận

Tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt Samsung
Máy giặt Samsung Inverter WA12T5360BV/SV 12Kg có gì nổi bật?

Công nghệ STEAM của máy giặt Samsung có khả năng loại bỏ 99,9% các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em và những người thân trong gia đình. Vậy chứng nhận Intertek này là gì?

Intertek là tổ chức cung cấp các chứng nhận về chất lượng, an toàn của sản phẩm, quy trình và hệ thống. Chứng nhận của tổ chức này được công nhận trên toàn thế giới và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Nhờ vậy, khi sử dụng công nghệ giặt hơi nước STEAM, bạn có thể hòan toàn yên tâm đến khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus của máy giặt Samsung.

Một số máy giặt Samsung có công nghệ giặt hơi nước Steam:

Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg

Máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn vô cùng hiện đại, kết hợp cùng gam màu trắng sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất ngôi nhà bạn. Đáp ứng được nhu cầu giặt giũ lớn, chiếc máy giặt Samsung 9 kg này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

Tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt Samsung

Công nghệ Digital Inverter tiên tiến trên máy giặt Samsung giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng, giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp xà phòng thẩm thấu vào từng sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Công nghệ giặt hơi nước được trang bị trên máy giặt WW90J54E0BW/SV sẽ loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo.

Máy Giặt Samsung Inverter 8.5 Kg WW85J42G0BX/SV Lồng Ngang

Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại với màu xám thời thượng. Cửa máy giặt được làm từ kính chịu lực trong suốt và tay cầm được đặt ở vị trí 45 độ giúp người dùng có thể thao tác đóng mở dễ dàng. Với khối lượng giặt 8.5kg, máy giặt này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Máy giặt Samsung sử dụng hơi nóng từ nước được đun sôi trực tiếp với nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Với công nghệ hơi nước Steam, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cũng như vi khuẩn ngăn ngừa dị ứng, đồng thời giảm nhăn quần áo hơn.

Nhờ trang bị động cơ Digital Inverter, máy giặt Samsung có khả năng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước một cách tối ưu. Với kiểu thiết kế lồng giặt hình kim cương độc đáo, giúp cho việc giặt sạch quần áo được nâng cao.

Như vậy Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn công nghệ giặt hơi nước STEAM trên máy giặt Samsung rồi. Bạn cảm thấy công nghệ này tuyệt vời chứ? Mong rằng thông tin của bài viết này sẽ có ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook