0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Econavi và P-TECH trên điều hòa panasonic

Ngày Đăng: 04:36 21/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của công nghệ Econavi trên điều hòa panasonic

Công nghệ econavi là công nghệ cảm biến nhiệt độ, econavi có thể đo được nhiệt độ xung quanh căn phòng từ đó máy điều hòa panasonic sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng tránh tình trạng chúng ta bị quá lạnh.

Cơ chế hoạt động của công nghệ econavi rất đơn giản để đo nhiệt độ với 2 cảm biến là: đo nhiệt độ của cơ thể con người và đô nhiệt độ của môi trường xung quanh căn phòng. Khi máy hoạt động tính năng này sẽ được bật và 2 cảm biến này sẽ tự động hoạt động để đo nhiệt độ cơ thể và môi trường xung quanh từ đó tự động điều chỉnh công suất và nhiệt độ để làm lạnh.

Chưa hết, công nghệ econavi còn phát hiện được bất cứ sự thay đổi nào của khi chúng ta hoạt động vì vậy máy có thể tự động kiểm soát hơi lạnh để hướng tới người dùng và khi không có người máy sẽ tự độ giảm mức công suất xuống nhưng vẫn giữ được nhiệt độ cài đặt.

Ví dụ: Khi bạn đặt nhiệt độ là 25 độ lúc đó bạn đang hoạt động chậm trong 20 phút máy điều hòa sẽ tự điều chỉnh tăng khoảng 1 độ C là 26 độ. Ngược lại nếu như bạn đang hoạt động nhiều máy sẽ tự giảm nhiệt độ xuống khoảng 2 độ.

2. Ưu điểm của công nghệ P-TECH trên điều hòa panasonic

Công nghệ Nanoe-G là công nghệ lọc không khí phát triển bẳng cách sử dụng tới 3 tỷ các phân tử Nano cực nhỏ bay lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn.

Từ đó công nghệ Nanoe-G giúp máy điều hòa panasonic giá rẻ khử mùi hôi và các vi khuẩn trong không khí tốt hơn từ đó các phân tử sẽ va đập vào các bề mặt của vi khuẩn khiến cho những phân tử gây mùi hôi bị đẩy ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt đem lại không khí trong lành và tiêu diệt vi khuẩn tối đa.

Trên đây là tác dụng của 2 công nghệ của panasonic trang bị cho điều hòa mà chúng tôi liệt kê để bạn biết thêm chi tiết và áp dụng cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook