0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Dual Inverter trên tủ lạnh và điều hòa hãng Toshiba

Ngày Đăng: 07:22 18/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đây là công nghệ được áp dụng nhiều trên các model điều hòa của LG nhưng nay mới được Toshiba giới thiệu trên tủ lạnh và điều hòa của mình, vậy công nghệ này mang lại lợi ích gì cho người dùng tủ lạnh và điều hòa.

Công nghệ Dual Inverter là gì?

Công nghệ Dual Inverter trên tủ lạnh Toshiba inverter có khả năng sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter. Máy nén Inverter điều chỉnh tốc độ phù hợp nhu cầu sử dụng hoặc lượng thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh. Còn quạt Inverter có thể cung cấp luồng khí lạnh một cách chính xác nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động một cách êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Phân biệt công nghệ Dual inverter trên điều hòa và tủ lạnh.

Thông thường, các máy nén inverter trên điều hòa thông thường chỉ có duy nhất 1 mô tơ và được điều khiển bởi một mạch điện biến tần, khiến nó đôi khi bị “quá sức” và không đáp ứng được nhu cầu điều chỉnh tần số của máy nén biến tần. Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG với 2 mô tơ can thiệp trong máy nén biến tần inverter, thông qua đó làm tăng khả năng điều chỉnh tần số và giúp máy nén được bền bỉ hơn.

Khác với điều hòa, công nghệ Dual inverter trên tủ lạnh Toshiba có khả năng sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter. Máy nén Inverter điều chỉnh tốc độ phù hợp nhu cầu sử dụng hoặc lượng thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh. Còn quạt Inverter có thể cung cấp luồng khí lạnh một cách chính xác nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động một cách êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Lợi ích của công nghệ Dual Inverter.

Tiết kiệm điệnDuy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cả ngăn đá và ngăn mátGiúp máy nén chạy êm và vận hành bền bỉ

Tiết kiệm 20% – 45% điện năng so với tủ lạnh thường cùng dung tích: Với Dual Inverter, tủ lạnh Toshiba sẽ được vận hành ổn định, tiết kiệm đến 20% -45% điện tiêu thụ so với tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường.

Hiệu suất làm lạnh cao, nhiệt độ ổn định: Nhờ tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén, Dual Inverter giúp mang đến hơi lạnh lý tưởng nhất sao cho phù hợp với lượng thực phẩm bên trong tủ lạnh cũng như thói quen đóng, mở cửa tủ của người dùng. Nhờ vậy, thực phẩm trong tủ sẽ luôn nhận được hơi lạnh thích hợp nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa độ ồn: Tủ lạnh Toshiba Dual Inverter có khả năng hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng rè rè khó chịu trong quá trình làm lạnh thực phẩm. Nhờ vậy bạn sẽ không còn lo lắng giấc ngủ hay sự tập trung của mình bị làm phiền.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook