0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ của chiếc smart Tivi Samsung QLED QN43LS05T

Ngày Đăng: 10:20 12/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

QLED QN43LS05T xoay là dòng Smart Tivi Samsung mới ra mắt năm 2020 và đã nhanh chóng chinh phục người dùng nhờ các tính năng phong phú và mức giá vừa phải. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ của chiếc Smart Tivi Samsung QLED QN43LS05T 2020 này, trong bài viết dưới đây nhé!

1.Thiết kế hiện đại hài hòa, độc đáo của năm 2020

Tivi Samsung QLED QN43LS05T là 1 trong những dòng tivi xoay thế hệ mới vừa được ra mắt trong năm 2020 này, sản phẩm có thiết kế độc đáo tương tự như một bức tranh được treo tên giá vẽ. Tivi Samsung QLED QN43LS05T khác với những mẫu tivi truyền thống, màn hình của tivi không cố định và nằm ngang mà có thể chuyển sang trạng thái dọc nhờ trục xoay độc đáo.

Theo lý giải của Samsung, màn hình dọc cho khung hình hiển thị tương tự như trên smartphone, phù hợp với người dùng trẻ khi có thể dùng tivi để lướt mạng xã hội, Internet hay truyền nội dung có từ điện thoại lên màn hình lớn. Bên cạnh đó, với khung hình dọc, màn hình của tivi Samsung QN43LS05T cũng hiển thị tốt hơn hai nội dung, hai kênh phát cùng lúc trên một màn hình. Thiết kế khác truyền thống này được cho để nhắm đến những người dùng trẻ mới, sành công nghệ.

3. Độ nét cực tốt, hình ảnh 4k, màu sắc rực rỡ

Tivi Samsung 43 inch có độ phân giải Ultra HD 4K giúp bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét, từng chi tiết nhỏ nhất và đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống xung quanh. Màn hình chấm lượng từ của Samsung có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit giúp hiển thị hình ảnh HDR được tốt hơn. Tivi còn trang bị công nghệ Quantum HDR giúp độ sâu và độ sáng của hình ảnh rõ ràng hơn, tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng.

Hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm, sắc trắng tinh khiết qua công nghệ Supreme UHD Dimming. Đây là công nghệ nâng cấp của UHD Dimming, có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu và chi tiết để cho ra những hình ảnh chất lượng đẹp nhất, có độ tương phản cao, màu đen hiển thị sâu hơn, màu trắng tinh khiết hơn.

2. Hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng phong phú

Tivi Samsung giá rẻ QLED QN43LS05 sử dụng giao diện Tizen tiên tiến nổi bật, nhờ tốc độ xử lý tốt hơn (khi thao tác trên giao diện rất mượt, mở ứng dụng nhanh, cuộn trang khi duyệt web nhanh, chơi game không giật… ) và giao diện thân thiện, dễ sử dụng hơn. Do đó, khi thao tác trên tivi tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Không những thế hệ điều hành Tizen OS được tích hợp trên smart tivi Samsung dễ dàng sử dụng, giao diện đơn giản, đi kèm rất nhiều ứng dụng giải trí quen thuộc như Galaxy Play, Netflix, YouTube,… Ngoài ra còn tích hợp iTunes Movies với hàng ngàn phim bản quyền chất lượng cao.

4. Đầy đủ các cổng kết nối phổ biến, kết nối chuột hỗ trợ tốt

Với chiếc tivi này, bạn có thể cắm USB để nghe nhạc xem phim, hay kết nối với laptop, đầu kỹ thuật số… qua cổng HDMI. Tivi cũng cho phép bạn kết nối với Bluetooth, cho bạn dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị khác như loa, chuột máy tính, bàn phím,….

Từ những đánh giá trên có thể thấy, Tivi Samsung QN43LS05T có thế mạnh về tốc độ xử lý và các kết nối không dây. Ngoài ra tivi còn có màu sắc rực rỡ, thiết kế hài hòa và các ứng dụng giải trí phổ biến cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua Smart tivi 43 inch vừa để lướt wed, xem phim thì, đừng bỏ qua chiếc tivi này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook