0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 08:04 05/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của ngăn cấp đông mềm tủ lạnh Sharp

Tiết kiệm thời gian chế biến, không cần rã đông

Đây được xem là lợi ích ấn tượng đầu tiên đối với người sử dụng. Cấp đông mềm chỉ làm đóng băng nhẹ bề mặt của thực phẩm chứ không đông cứng như công nghệ cấp đông truyền thống, chính vì vậy mà thực phẩm được bảo quản lạnh mà không bị đóng băng hòan toàn, giúp cho người sử dụng dễ dàng chế biến thực phẩm ngay liền mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi để rã đông.

Giữ được độ tươi ngon của thực phẩm sống

Việc sử dụng công nghệ cấp đông mềm, thực phẩm không bị mất nhiều nước khi bảo quản, ngăn chặn tối đa sự hoạt động và phát triển của vi sinh vật có trên thực phẩm vì thế mà thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và săn chắc.

2. Một số lưu ý khi sử dụng tính năng cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp Inverter

  • Loai thực phẩm thường được cho vào ngăn cấp đông mềm: thực phẩm tươi sống như heo, bò, gà, cá… Các loại thực phẩm này trước khi cho vào ngăn cấp đông mềm nên sơ chế trước, rửa sạch và bọc kín trước khi cho vào.
  • Hiệu quả của tính năng đông mềm có thể ảnh hưởng bởi các yếu tố: khối lượng thực phẩm, chất lượng thực phẩm, điều kiện sử dụng (mở cửa nhiều hay ít), vị trí đặt tủ, môi trường xung quanh…
  • Độ lạnh của các ngăn khác có thể bị ảnh hưởng bởi tính năng cấp đông mềm.
  • Đối với tủ lạnh J-Tech Inverter 2 cửa khi sử dụng tính năng cấp đông mềm, các thực phẩm ở tủ mát nếu như không muốn chúng bị quá lạnh, hãy bỏ vào ngăn rau củ vì khi thiết lập cấp đông mềm, ngăn mát sẽ lạnh hơn bình thường.

Thực phẩm bảo quản bằng cấp đông mềm nên sử dụng trong 7 ngày vì cấp đông mềm không lưu trữ thực phẩm được quá lâu.

Có thể nói, công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp là một cải tiến vô cùng quan trọng trên các dòng sản phẩm của hãng. Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ luôn được bảo quản trong tình trạng tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng nhất và đặc biệt lúc nào cũng sẵn sàng để được chế biến ngay lập tức mà không còn tốn nhiều thời gian rã đông nữa. Nếu như bạn cảm thấy hài lòng với tính năng này hãy liên hệ với Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ mua hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook