0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn nước lạnh trên máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 07:36 20/01/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic có tích hợp công nghệ Blue Ag+ giúp làm sạch quần áo, chống phai màu, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 máy giặt tích hợp công nghệ Blue Ag+.

Sức mạnh diệt khuẩn lên tới 99,99% mà chỉ cần dùng nước lạnh, chống phai màu quần áo.

Tìm hiểu công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn nước lạnh trên máy giặt Panasonic

Hiện nay, các dòng sản phẩm máy giặt cửa trước hiện đại của Panasonic được trang bị công nghệ BlueAg+ tối ưu hóa hiệu quả diệt khuẩn bằng sự kết hợp của ion bạc và tia UV (tia cực tím) có trong ánh nắng mặt trời, mang lại hiệu quả tích cực trong lĩnh vực diệt khuẩn mà không cần sử dụng nước nóng. Với sức mạnh vượt trội, công nghệ này giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu, bảo vệ sợi vải.

Các tinh thể bạc nằm trong khoang Ag, ở phía sau khay đựng bột giặt, sẽ theo luồng nước được đưa xuống lồng giặt. Tia UV sẽ kích hoạt tinh thể bạc tạo thành các gốc OH tương tự như hoạt động trên tủ lạnh, làm tăng cường khả năng tiêu diệt tới 99.99% vi khuẩn trên từng sợi vải, ngay cả khi giặt bằng nước lạnh. Nhờ vậy mà áo quần được bảo vệ tối đa, đặc biệt là các chất liệu dễ hư hại như len, lụa… đồng thời còn tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ.

Không chỉ vậy, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ này có thể diệt được vi khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcuasureu, một trong những nguyên nhân gây bệnh đường ruột và kích ứng da.

Tham khảo một số máy giặt Panasonic có tích hợp công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn nước lạnh.

1. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V10FX1LVT 10 Kg

Giá tham khảo: 14.150.000 ₫

Tìm hiểu công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn nước lạnh trên máy giặt chính hãng Panasonic

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX1LVT sở hữu cho mình thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại cùng với gam màu tinh tế, hứa hẹn sẽ trở thành một phần trong không gian nội thất sang trọng trong căn nhà của bạn. Ngoài ra, với 14 chương trình hoạt động được thể hiển trên bảng điều khiển song ngữ Việt – Anh, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng máy.

Máy giặt Panasonic 10 Kg NA-V10FX1LVT được trang bị công nghệ giặt lạnh UV Blue Ag+ mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội nhờ sự kết hợp tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV, nhằm loại bỏ vi khuẩn mà không cần dùng nước nóng, giúp tiết kiệm năng lượng và không ảnh hưởng đến màu và độ co dãn của sợi vải.

Máy giặt của Panasonic này còn có công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ sẽ mang lại hiệu quả đánh bay vết bẩn khó tẩy ở vị trí cổ và tay áo, hay những vết dầu mỡ, đồ ăn,… một cách dễ dàng.

Ngoài ra, chiếc máy giặt còn được tích hợp thêm chức năng Active Speed Wash, giúp giảm thời gian giặt quần áo xuống còn 38 phút, tiết kiệm thời gian đáng kể cho cuộc sống bận rộn như hiện nay.

2. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Giá tham khảo: 13.350.000 ₫

Tìm hiểu công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn nước lạnh trên máy giặt giá rẻ Panasonic

Chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại, máy giặt lồng ngang này sẽ nâng tầm đẳng cấp trong không gian sống nhà bạn. Đáp ứng khối lượng quần áo đến 9 Kg trong một lần giặt, Panasonic NA-V90FX1LVT là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có số lượng thành viên từ 3 – 5 thành viên.

Nhờ sự kết hợp tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV ( tia cực tím), máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội 99,99% mà không dùng đến nước nóng, giúp tiết kiệm năng lượng và không ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của quần áo.

Ngoài sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt Panasonic này còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến Econavi hiện đại, có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho tiết kiệm nhất.

Thêm vào đó, công nghệ Active Foam của máy giặt này sẽ làm cho bột giặt được hòa tan một cách nhanh chóng, thành hàng triệu những bọt khí nhỏ li ti, mang lại tốc độ thẩm thấu cực nhanh, giúp bánh bay vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Trên đây là 2 dòng máy giặt có tích hợp công nghệ Blue Ag+ diệt khuẩn nước lạnh 99.99%, giữ màu sợi vải. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook