0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu Công nghệ biến tần Inverter trên máy giặt LG

Ngày Đăng: 09:09 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ biến tần Inverter là gì ?

Công nghệ biến tần Inverter hay còn gọi là động cơ dẫn động trực tiếp biến tần là động cơ hoạt động trực tiếp nhờ vào điều khiển biến tần ( Inverter) giúp giảm các dao động về tốc độ và kiểm soát năng lượng cần thiết ở mỗi chu trình giặt đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Cấu tạo của động cơ dẫn động trực tiếp là một thể thống nhất kết hợp của các bộ phận với nhau như động cơ của máy, dây dai truyền, ròng rọc và động cơ sẽ được gắn trực tiếp vào lồng giặt để làm cho lồng giặt chuyển động.

2. Lợi ích của công nghệ biến tần Inverter trên máy giặt LG

Tiết kiệm điện và nước

Các dòng máy giặt LG được tích hợp công nghệ biến tần Inverter giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng vì động cơ tác động trực tiếp vào lồng giặt không gây thất thoát năng lượng giúp tiết kiệm được lượng đện và nước sử dụng trong quá trình giặt.

Giảm tiếng ồn, độ rung khi giặt

Công nghệ biến tần Inverter được tích hợp động cơ với cấu tạo thành một khối đồng nhất của các bộ phần và gắn trực tiếp vào lồng giặt nên giảm tiếng ồn và giảm độ rung cho máy.

Máy giặt Inverter ít bị hỏng hóc hơn

Do sử dụng đồng nhất 1 bộ chuyển động nên nguy cơ hỏng hóc, hao mòn của máy giặt Inverter cũng giảm đáng kể. So với máy giặt truyền động gián tiếp sử dụng nhiều linh kiện nên nguy cơ hỏng hóc sẽ càng cao từ đó phát sinh ra nhiều chi phí sửa chữa, không đảm bảo về mặt kinh tế cho người sử dụng.

Sử dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại và nhiều tính năng tiện ích

Các dòng máy giặt Inverter đến từ LG được trang bị nhiều tính năng hiện đại như công nghệ Wobble, hệ thống vắt khô Air Turbo, Chức năng giặt hơi nước Vapour, công nghệ giặt ActiveFoam, cảm biến Econavi,…

Chế độ bảo hành lâu dài

Hầu như tất cả các máy giặt của LG ứng dụng công nghệ Inverter, đều sử dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm, giúp cho người dùng hòan toàn an tâm khi sử dụng.

Hy vọng bài viết trên đây của điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về công nghệ biến tần Inverter đang được trang bị trên hầu hết các máy giặt hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được giải đáp nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook