0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ âm thanh đầy nổi bật của tivi Samsung

Ngày Đăng: 10:45 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ được đầu tư về mặt thiết kế, chất lượng hình ảnh, Tivi Samsung còn được áp dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu công nghệ âm thanh đầy nổi bật của tivi Samsung qua bài viết dưới đây.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital / Dolby Digital Plus

Công nghệ âm thanh Dolby Digital là một trong những công nghệ âm thanh nổi bật của hãng. Công nghệ âm thanh giả lập âm thanh vòm qua 6 kênh riêng biệt được lắp đặt xung quanh các phía.

Công nghệ hiện đại này giúp tivi Samsung tái tạo âm thanh hòan hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, những âm thanh được tái tạo hòan hảo, rõ nét đến từng chi tiết mang đến cảm giác âm thanh không khác gì khi đang ngồi tại rạp chiếu phim làm người nghe trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động đến lạ thường.

Dolby MS 11/ MS 10

Dolby MS ( tức là Dolby MultiStream Decoder) là một công cụ hữu ích để hỗ trợ âm thanh ở mọi nguồn phát khác nhau. Công nghệ này cho phép tivi có thể tiến hành giải mã âm thanh ở mọi định dạng khác nhau trên thế giới. Điều này giúp cho Tivi của bạn có được âm thanh chân thực, sắc nét dù đang xem chương trình gì. Bạn cũng nên lưu ý rằng, Dolby MS 10 chỉ phát được định dạng âm thanh 2.0 (2 loa) và Dolby MS 11 thì mới hỗ trợ phát 5.1 (1 siêu trầm + 5 loa).

Công nghệ âm thanh DTS Studio

Công nghệ DTS Studio Sound (Digital Theatre System Studio Sound ) cho phép tái tạo cực kỳ chính xác, lọc nhiễu tốt và có chiều sâu cũng như độ trầm rất vượt trội. Đồng thời có khả năng hỗ trợ cân bằng và ổn định âm lượng cho toàn bộ các kênh tivi khi bạn chuyển từ kênh này sang kênh khác. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi nghe những âm thanh đột nhiên to lên bất thường khi smart tivi Samsung chuyển kênh hoặc chuyển sang chương trình truyền hình khác.

Công nghệ âm thanh 3D

Công nghệ này cho phép tivi Samsung giá rẻ phát ra âm thanh với hiệu ứng 3D, âm thanh được lan tỏa ở mọi hướng, mọi nơi. Âm thanh lan tỏa bao quanh người xem giúp thỏa sức trải nghiệm thêm phần âm thanh trung thực và độc đáo hơn. Kết hợp với những công nghệ hình ảnh tiên tiến thì công nghệ âm thanh này quả thực là bước tiến đột phá đem lại thế giới giải trí sống động.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook