0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch SMS46MI07E không?

Ngày Đăng: 14:25 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm không chỉ có tính năng độc đáo, mà còn có khả năng bảo vệ tốt sức khoẻ người tiêu dùng. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá bài viết dưới đây, để có thể hiểu rõ hơn về model này nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E, thiết kế tiện nghi và sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E là một trong những loại thiết bị gia dụng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Do đó, chúng ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn rất nhiều, từ thiết kế cho đến chương trình rửa, công năng đều được đánh giá cao.

Máy được làm bằng chất liệu inox mang lại không gian hiện đại, mặt trước máy được thiết kế bằng thép không gỉ với lớp phủ chống vân tay đặc biệt, lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng. Bên cạnh đó máy rửa bát Bosch SMS46MI07E được thiết kế bảng điều khiển điện tử phím bấm cực kỳ nhanh nhạy. Khi sử dụng còn hiển thị thông báo bằng màn hình Led giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác cài đặt các chương trình rửa, chế độ rửa phù hợp.

Đa dạng chương trình rửa, giúp đánh bay vến vẩn

Máy rửa chén Bosch SMS46MI07E được lập trình sẵn 6 chương trình rửa ngay trên bảng điều khiển. Khi dùng để lựa chọn chương trình phù hợp hay để biết máy đang hoạt động chương trình nào bạn có thể quan sát ở bảng điều khiển và điều chỉnh theo nhu cầu rửa của mình. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm 3 tính năng rửa thêm là: tăng tốc, diệt khuẩn, sấy thêm.

Ngoài ra máy rửa bát bosch âm tủ còn được tích hợp công nghệ AquaSensor hiện đại với chức năng cảm biến có thể nhận điện được độ tinh khiết, sạch sẽ của nước trong thiết bị máy rửa bát. Chính vì áp dụng công nghệ ngày, máy rửa bát có thể tự động thiết lập các chế độ xả khác nhau. Đặc biệt, máy rửa bát còn được tích hợp thêm nhiều chức năng hỗ trợ người dùng như: Chức năng chống tràn, chống rò rỉ Aqua Stop, Chức năng Extra Dry, Chức năng Delay, hẹn giờ…

Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E giá thành phải chăng bảo hành dài hạn

Không chỉ có một thiết kế hiện đại, sang trọng mà Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E giá rẻ còn có giá thành chỉ 17.500.000 ₫, cùng với chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng chính hãng, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn nếu sảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

Đến với Điện Máy Thiên Phú, quý khách sẽ mua được sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là đại lý phân phối máy rửa bát Bosch chính hãng tại Việt Nam,Điện Máy Thiên Phú cam kết mang đến cho khách hàng những model máy rửa bát hiện đại, cùng nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook