0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chung về điều hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8

Ngày Đăng: 08:41 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 với kiểu dáng thời thượng, tinh tế

Có tính thẩm mỹ tương đối cao, điều hòa Midea MSAFB-18CRDN mang đến cho người dùng một vẻ ngoài đầy mê hoặc với thiết kế truyền thống, kiểu dáng thời trang, tinh tế cùng màu sắc hài hòa thích hợp cho mọi không gian sống. Chiếc điều hòa 18000 này sẽ là một điểm nhấn đặc biệt, giúp không gian của bạn thêm quyền lực và đầy lôi cuốn.

Với công suất 18000Btu thì chiếc điều hòa Midea inverter này rất hợp với những căn phòng có diện tích từ 20 – 30 m2. Bạn có thể lắp đặt cho phòng khách nhà mình, hay các cửa hàng, văn phòng làm việc…

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Công nghệ inverter QuattroMột công nghệ vô cùng tiên tiến đã được tích hợp trong chiếc điều hòa 1 chiều này, công nghệ inverter Quattro sẽ giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, hạn chế tình trạng bật tắt liên tục, bởi vậy hiệu quả làm lạnh sẽ tốt hơn và máy có thể giúp bạn tiết kiệm từ 30 đến 70% điện năng mỗi tháng.Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóngĐiều hòa Midea có chế độ làm lạnh nhanh Turbo độc đáo, khi kích hoạt, tính năng này cho phép máy vận hành với công suất cực đại, để cho hiệu quả làm lạnh nhanh trong vòng ít phút tạo cảm giác dễ chịu tức thì cho người dùng.

Trang bị bộ lọc bụi HD hiện đạiLưới lọc bụi HD có thiết kế mắt lưới nhỏ, nhờ vậy có thể lọc sạch hơn đến 50% bụi bẩn có trong không khí so với lưới lọc thường, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của cả gia đình.Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnhTính năng này sẽ có nhiệm vụ ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích của bạn và chỉ cần cài đặt một lần, những lần sử dụng kế tiếp bạn chỉ cần kích hoạt vào nút Fav trên điều khiển là điều hòa Midea sẽ tự động vận hành chế độ đã cài đặt sẵn, giúp rút ngắn thời gian thao tác, vô cùng tiện lợi vào những ngày nắng nóng.Tính năng Follow Me Tính năng này sẽ cảm biến vị trí của remote và tập trung làm lạnh ở vị trí đó đúng chuẩn nhiệt độ cài đặt. Chỉ cần kích hoạt Follow Me và đặt remote ngay bên cạnh, bạn sẽ thoải mái thư giãn với bầu khí lạnh lý tưởng bao quanh mình.

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 với Gas R32 thân thiện và bảo vệ môi trường hơn

Có thể thấy, môi trường ngày càng bị phá hủi bởi nhiều yếu tố mà một phần trong đó là do các chất khí thải ra môi trường, khiến tâng ô zôn ngày càng bị suy giảm. Điều này sẽ khá tồi tệ bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống của chúng ta.

Hiểu rõ vấn đề, Điều Hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8 1 Chiều 18000btu Gas R32 đã sử dụng Gas làm lạnh R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới nhằm ngăn ngừa tình trạng suy giảm hiệu ứng nhà kính và thân thiện với môi trường hơn. Bên cạnh đó, loại Gas này sẽ giúp hiệu quả làm lạnh được tốt hơn và đây là một sự thay thế khá hợp lý.

Qua tìm hiểu vừa rồi thì điều hòa Midea 18000 MSAFB-18CRDN8 đã hội tụ khá đầy đủ những yếu tố tích cực mà người dùng đang mong muốn, từ khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, đến thiết kế nổi bật làm tôn vẻ đẹp mới mẻ cho căn phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook