0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-M28VUBZ 226 Lít

Ngày Đăng: 08:10 06/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa cho 3-5 thành viên trong gia đình nhưng bạn chưa biết chọn chiếc tủ lạnh nào tốt công nghệ tiên tiến bài viết dưới đây Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 1 sản phẩm của Toshiba.Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-M28VUBZ 226 Lít mời bạn tham khảo.

Thiết kế sang trọng với mặt tủ đen sáng bóng.

Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này với thiết kế sang trọng, tinh tế, bề mặt màu xanh đen sáng bóng đẹp mắt, tủ lạnh sẽ làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn chiếc tủ lạnh nổi bật với kiểu dáng tinh tế, tráng gương Uniglass sang trọng cùng mức dung tích 226 lít phù hợp với những gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Tiết kiệm điện cùng công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh này được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện thế hệ mới cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40%. tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ Inverter này giúp tủ lạnh hoạt động tối đa công suất.

Khử mùi & diệt khuẩn Hybrid Bio hiệu quả.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ trang bị công nghệ Hybrid Bio có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ vậy giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, không bị bám mùi, lẫn mùi thực phẩm. Hơn nữa, lúc mở tủ bạn sẽ có cảm giác mát lạnh, không có mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, bộ lọc này còn được tích hợp thêm các tinh thể bạc giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, giữ thực phẩm tươi lâu, ngon như mới.

Hệ thống làm lạnh tuần hòan giúp thực phẩm tươi mới.

Hệ thống làm lạnh tuần hòan do Toshiba phát triển sẽ luân chuyển luồng khí đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giữ cho thực phẩm của bạn được tươi ngon dù bạn đặt chúng ở bất cứ đâu hơn nữa hơi lạnh đến mọi nơi trong tủ lạnh giữ được thực phẩm lâu hơn không bị héo tỏa đều nhanh chóng khắp các ngăn tủ giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu bảo quản thực phẩm an toàn, tươi ngon, sử dụng được thời gian lâu hơn.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thịt cá giữ cho thịt cá luôn tươi ngon, đầy dưỡng chất. Với thiết kế ngăn kín nên hạn chế lây lan mùi ra các ngăn khác. Gia đình bạn rất hài lòng về công nghệ cấp đông này nhờ nó mỗi lần sử dụng thực phẩm bạn sẽ không phải đợi lâu nữa.

Hộp chứa rau củ, quả giữ ẩm tối ưu.

Nhờ có thiết kế khép kín mà hộp chứa rau củ, quả của chiếc tủ lạnh này có thể giữ lại độ ẩm tối ưu, tăng thời gian lưu trữ thực phẩm, hạn chế tình trạng khô héo.giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu bảo quản thực phẩm an toàn, tươi ngon, sử dụng được thời gian lâu hơn.

Khay kính chịu lực bền bỉ.

Hệ thống khay kệ được làm bằng kính chịu lực bền bỉ. Với khả năng chịu trọng lượng lên đến 100 kg, bạn có thể sắp xếp thực phẩm thoải mái mà không sợ kệ bị nứt, vỡ.

Ngăn đá rộng, làm đông đá nhanh chóng.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ này có ngăn đá rộng rãi, không đóng tuyết, luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh. Ngăn đá được làm lạnh hiệu quả, làm đông đá nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. bạn sẽ nhanh chóng có đá lạnh để sử dụng.

Trên đó là thông tin về chiếc điều hòa giá rẻ của hãng Toshiba với nhiều tính năng và công nghệ nổi trội mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn tủ lạnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook