0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R50014G/SV 647 Lít

Ngày Đăng: 09:29 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế mặt gương sang trọng, bắt mắt

Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R50014G/SV có thiết kế Side by Side đẳng cấp, đi cùng tmawjt gương sang trọng, thời thượng, tủ lạnh sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại.Tủ thiết kế dạng viền siêu mỏng, tối giản mà tinh tế kết hợp nàu nâu nhạt cá tính, thời thượng dễ dàng hòa nhập với nhiều kiểu không gian nội thất.

Chiếc tủ lạnh này với dung tích 647 lít sẽ hỗ trợ tốt cho các hộ gia đình có từ 5 thành viên trở lên, bạn sẽ thoải mái hơn khi có thể tích trữ được nhiều thực phẩm.

Khay chứa của tủ lạnh side by side RS62R50014G/SV được thiết kế với các khay kính chịu lực, giúp bạn có thể chứa được các thực phẩm có trọng lượng lớn mà không còn lo lắng về hiện tượng nứt vỡ khi để đồ nặng. Ngoài ra, hệ thống khay kéo trược vô cùng hiện đại, giúp bạn dễ dàng kéo được khay tủ ra bên ngoài với một mức độ phù hợp giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm ra và sử dụng.

Tủ lạnh side by side sử dụng hệ thống đèn LED tối ưu, tỏa ra ánh sáng trắng nhẹ dịu giúp người dùng dễ quan sát thực phẩm cũng như không hề gây lãng phí điện năng.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Mặc dù là một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn nhưng tủ lạnh 2 cửa này lại có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Digital Inverter. Công nghệ Digital Inverter với nhiều cấp độ làm lạnh giúp tủ kiểm soát nhiệt độ tối ưu hơn, vận hành êm ái. Nhờ vào công nghệ này giúp cho khả năng tiết kiệm điện năng hơn so với các tủ lạnh thông thường khác. Với công nghệ này, tủ lạnh Samsung Inverter sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng tủ lạnh dung tích lớn. Không chỉ vậy, Samsung còn ưu ái hơn cho khách hàng của mình khi có chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén Inverter.

Làm lạnh tốt hơn với công nghệ làm lạnh vòm

Công nghệ làm lạnh vòm cung cho phép tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R50014G/SV này điều tiết các luồng khí lạnh di chuyển theo hình vòm cung bên trong tủ lạnh, giúp khí lạnh có thể dễ dàng tới tất cả các vị trí trong tủ, làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt lượng nhiệt bảo vệ thực phẩm. Nhờ vậy, thực phẩm không chỉ được làm lạnh nhanh chóng mà chúng còn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp để tươi ngon lâu hơn trong quá trình bảo quản.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi mạnh mẽ

Sức mạnh than hoạt tính mạnh mẽ làm sạch không khí bên trong tủ lạnh và loại bỏ các vi khuẩn gây mùi khó chịu, trả lại bầu không gian trong lành bên trong tủ, giúp bạn không còn khó chịu bởi mùi hôi mỗi lần mở tủ lạnh, cũng như giúp cho những món thực phẩm của bạn duy trì được độ thơm ngon, góp phần đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.

Chế độ Power Cool/Power Freeze

Chỉ cần ấn nhẹ vào nút Power Cool, luồng khí mát nhanh chóng được thổi ra khắp tủ lạnh Samsung inverter và khiến thực phẩm hay đồ uống yêu thích của bạn trở nên mát lạnh trong chốc lát. Trong khi đó, chế độ Power Freeze thổi luồng khí lạnh mạnh mẽ vào tủ đông, nhanh chóng làm đông thực phẩm và tạo ra những viên đá lạnh tinh khiết trong một thời gian ngắn.

Ngăn rau củ giữ ẩm, bảo quản rau củ tươi ngon

Ngăn rau củ trên tủ lạnh Samsung RS62R50014G/SV với thiết kế không gian lớn mang đến khả năng dự trữ được nhiều rau củ và trái cây hơn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy nguồn thực phẩm tươi mát và giàu dinh dưỡng. Thỏa mái thưởng thức các loại rau quả đầy tươi ngon, mọng nước mọi lúc mà không phải chiếm dụng không gian phòng bếp hơn nữa. Bên cạnh đó, ngăn chứa được thiết kế chuyên cho việc bảo quản rau củ quả, khi bảo quản ở đây thực phẩm của bạn sẽ giữ được độ ẩm, lượng nước cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng như lúc đầu mà không hề mất mát, đảm bảo độ tươi ngon khi bạn sử dụng thực phẩm.

Chuông báo cửa mở

Với tính năng chuông báo mở cửa, khi bạn mở cửa tủ lạnh quá lâu hoặc sơ suất đóng tủ không kín, tủ lạnh sẽ tự động phát ra tiếng chuông thông báo, cho bạn kịp thời phát hiện và đóng tủ lại. Nhờ vậy, tủ sẽ không bị thất thoát hơi lạnh, ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong cũng như tiết kiệm hao phí điện năng cho bạn.

Không chỉ đẳng cấp về thiết kế và kiểu dáng, tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R50014G/SV 647 Lít còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc cần không gian bảo quản thực phẩm lớn, hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook