0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV 255 Lít

Ngày Đăng: 08:27 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc tủ lạnh? Và bạn thấy thị trường có quá nhiều thương hiệu, quá nhiều kiểu dáng, nhiều công nghệ cũng như tính năng? Nếu bạn đang phân vân trong lựa chọn thì hãy cùng tham khảo chiếc tủ lạnh Samsung Inverter RT25HAR4DSA/SV 255 Lít bán chạy hiện nay nhé!

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Tủ Lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV, Dung Tích 255 Lít thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng tông màu bạc tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất phù hợp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của căn bếp giá đình bạn. Tủ lạnh có dung tích sử dụng là 255 lít, chiếc tủ lạnh này phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 người. Với chiếc tủ lạnh này, bạn không còn phải lo lắng đi chợ mỗi ngày bởi thực phẩm tươi ngon cho cả nhà trong vài ngày đều có thể dễ dàng cho vào tủ lạnh, vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Khả năng làm lạnh hiệu quả

Ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều hiện đại, luồng khí lạnh tỏa ra theo nhiều hướng, thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, hiệu quả, ngay cả những thực phẩm ở trong ngóc ngách qua đó việc bảo quản lạnh của thực phẩm được tươi ngon hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh của bạn hoạt động tốt, luôn ổn định, vô cùng êm ái và hạn chế tiếng ồn tối đa và tiết kiệm điện rất tốt, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho bạn

Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn

Tủ lạnh Samsung được trang bị bộ lọc khử mùi từ than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu, giữ không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát và thực phẩm trọn vị tươi ngon cho bạn sự trong lành dễ chịu cho bầu không khí bên trong tủ lạnh.

Hệ thống Cool Pack giữ lạnh đến 8 tiếng

Cool Pack là một công nghệ giữ lạnh tại ngăn đông của tủ lạnh Samsung. Bạn không phải lo lắng việc thực phẩm sẽ bị hỏng khi tủ lạnh mất điện. Khi mất điện, hệ thống trữ lạnh Cool Pack giúp duy trì thực phẩm đông lạnh lên đến 1 giờ và giúp ngăn đông giữ lạnh lên đến 8 giờ đảm bảo thực phẩm không bị bốc mùi hư hỏng.

Hệ thống khay kệ chịu lực tiện dụng

Khay kệ của tủ lạnh Samsung RT25HAR4DSA/SV được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu lực nặng tốt, bạn không phải lo ngại khi lưu trữ thực phẩm của mình nữa cũng như đảm bảo an toàn và tiện lợi cho bạn khi lưu trữ thức ăn. Kết hợp với dạng kéo trượt, sẽ mang đến sự thuận tiện cho bạn khi sắp xếp thực phẩm để bảo quản và dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh.

Độ ẩm ngăn rau củ được duy trì ổn định

Trong ngăn chứa rau củ Bigbox, rau củ quả sẽ luôn tươi ngon, mọng nước do ngăn chứa này tạo ra môi trường giữ ẩm cực tốt cho rau củ, bạn sẽ yên tâm về độ tươi ngon, cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng giữ nguyên như lúc ban đầu ở trong rau củ khi sử dụng.

Tóm lại, tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT25HAR4DSA/SV 255 Lít với các tính năng hiện đại kể trên chắc chắn sẽ đáp ứng cực tốt nhu cầu của bạn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn muốn sắm chiếc tủ lạnh này bạn hãy gọi đến số điện thoại 0918969699 để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook