0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT46K6885BS 464 Lít

Ngày Đăng: 04:03 05/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc tủ lạnh cho gia đình từ 4-7 người thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn về 1 sản phẩm của hãng Samsungc chiếc tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT46K6885BS 464 Lít mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này có thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng, cá tính. Kết hợp với tính năng bảng điều khiển nhiệt độ cảm ứng bên ngoài hiện đại, sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào nếu sở hữu chiế tủ lạnh này, hứa hẹn làm nổi bật lên gian bếp của gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh này sở hữu dung tích 451 lít, tủ lạnh sẽ phù hợp cho gia đình có 4-7 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm năng.

Công Nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén tùy theo nhu cầu làm lạnh với 7 cấp độ tuỳ chỉnh. ngoài ra là một chiếc tủ lạnh Inverter, bạn hòan toàn yên tâm về khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào cũng như tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Với trang bị 2 dàn lạnh độc lập, tủ lạnh Samsung 2 cánh này có thể làm mát riêng biệt cho từng ngăn chứa làm lạnh riêng cho ngăn đá và ngăn mát, cho thực phẩm ở mỗi ngăn không bị lẫn mùi vào nhau nhờ vậy, quá trình làm đông, làm lạnh sẽ diễn ra nhanh chóng giúp quá trình làm lạnh và làm đông được diễn ra nhanh chóng., đồng thời bảo quản thực phẩm tốt hơn, giúp chúng luôn được tươi mới và trọn vẹn vị ngon.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi hôi phát sinh bên trong tủ.

Nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm cũng như vi khuẩn sinh sôi bên trong tủ lạnh hòan toàn bị đẩy lùi nhờ vào bộ lọc than hoạt tính của chiếc tủ lạnh Samsung này giúp việc chế biến món ăn thêm tròn vị giờ đây nhờ trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, mọi mùi hôi như: mùi tanh cá, mùi thịt sống, mùi ẩm mốc,… sẽ bị loại bỏ hòan toàn, trả lại bầu không gian trong lành, sạch sẽ cho tủ lạnh.

5 chế độ chuyển đổi tiện lợi.

Bạn có quá ít hoặc nhiều thực phẩm cần bảo quản lạnh, bạn chỉ có nhu cầu sử dụng ngăn đông hoặc chỉ sử dụng ngăn mát giờ đây bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác chuyển đổi lên đến 5 chế độ làm lạnh, đáp ứng hòan hảo cho mọi nhu cầu bảo quản. Các bà nội trợ cũng có thể tắt hoạt động làm lạnh của một trong hai ngăn khi không cần thiết để giảm năng lượng hao phí, tiết kiệm tiền điện cho gia đình.

Độc đáo với ngăn rau quả có khả năng giữ ẩm tối ưu.

Nhờ thiết kế ngăn rau quả cân bằng độ ẩm có khả năng lưu giữ độ ẩm tối ưu nhất, gia đình bạn sẽ luôn được thưởng thức những món rau củ tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về bảo quản cho thực phẩm trong tủ lạnh của bạn được lâu, và tươi ngon hơn.

Ngăn Cool Pack duy trì độ lạnh khi mất điện lên đến 8 tiếng.

Bạn lo lắng thực phẩm trong tủ lạnh sẽ bị hư hỏng nếu chẳng may mất điện quá lâu thì ngăn Cool Pack chính là vị cứu tinh cho bạn. Nhờ khả năng duy trì độ lạnh lên đến 8 tiếng sau khi mất điện.

Trên đó là những công nghệ của chiếc tủ lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT46K6885BS 464 Lít giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook