0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BY/SV 2 Cánh

Ngày Đăng: 10:13 06/08/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc

Tủ Lạnh Samsung Inverter 300 lít RT29K5532BY/SV 2 Cánh với thiết kế truyền thống nhưng vẫn theo kịp thời đại với từng đường nét góc cạnh đều hoàn mỹ. Tổng thể vững chắc trở thành một điểm nhấn nổi bật, làm không gian bếp của bạn như được nâng cấp lên. Tổng dung tích sử dụng 300 lít trong đó ngăn mát 228 lít, ngăn đá 72 lít có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BY/SV 2 Cánh

Tủ lạnh có các khay ngăn làm bằng kính chịu lực bền chắc, giúp bạn có thể tha hồ chứa thực phẩm vào bên trong tủ mà không sợ kính sẽ bị nứt vỡ. Ngoài ra, thiết kế đẹp của kính còn giúp làm cho hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Hệ thống đèn LED nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm điện năng được bố trí ở trên và bên hông tủ lạnh, hệ thống đèn chiếu sáng rực mọi ngóc ngách tủ lạnh, để bạn có thể nhìn thấy thực phẩm dễ dàng.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được tích hợp công nghệ inverter sẽ giúp cho tủ lạnh hoạt động siêu êm ái, mượt mà và bền bỉ theo thời gian, hạn chế tiếng ồn mức tối thiểu nhất, và còn hỗ trợ máy vận hành đạt hiệu quả tối đa mà chẳng hao tốn quá nhiều điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho bạn.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Tủ lạnh Samsung inverter sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh riêng biệt với mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho từng ngăn, việc thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau sẽ bị loại bỏ hòan toàn do luồng khí lạnh ở 2 ngăn đá và ngăn lạnh là hòan toàn riêng biệt. Bạn sẽ cảm thấy đồ ăn của mình luôn trọn vẹn vị ngon. Ngoài ra, công nghệ sẽ cung cấp hơi lạnh đồng đều cho các ngăn tủ, giúp giữ lại đến 70% độ ẩm của thực phẩm, hương vị tươi nguyên cho thực phẩm.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BY/SV 2 Cánh

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer trên tủ lạnh 2 cánh Samsung 300 lít có khả năng khử đến 99,999% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hạn chế và giảm thiểu các mùi từ nấm mốc, bụi bẩn, mùi tanh của thịt cá, các mùi thối rửa của thực phẩm một các triệt để giúp duy trì nguồn không khí trong lành bên trong tủ lạnh đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực phẩm được bảo quản ở cả ngăn đông và ngăn trữ thực phẩm.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BY/SV 2 Cánh

Linh hoạt chuyển đổi 5 chế độ theo nhu cầu

Tủ lạnh Samsung sở hữu 5 chế độ chuyển đổi làm lạnh riêng nhờ cơ cấu hai dàn lạnh riêng biệt. Sử dụng công nghệ hiện đại, tủ lạnh Samsung có khả năng điều chỉnh công suất máy phù hợp với nhu cầu làm lạnh chia thành 5 cấp độ sau: thông thường – tắt ngăn đông – tắt ngăn mát – hai ngăn mát – ngăn mát nhỏ, người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi tùy theo số lượng thực phẩm cần bảo quản từ ngăn này sang ngăn khác rất tiện lợi. Đồng thời, tính năng này giúp bạn tiết kiệm năng lượng hao phí một cách đáng kể cho gia đình.

Ngăn Cool Pack độc đáo

Tủ lạnh Samsung ngăn đá trên được trang bị tấm giữu nhiệt bên trong ngăn đông, tấm giữ nhiệt Cool Pack này sẽ duy trì hơi lạnh bên trong tủ lạnh lên đến 12h khi xảy ra mất điện bảo đảm cho thực phẩm của bạn trọn vẹn độ tươi và hương vị thơm ngon nhất.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BY/SV 2 Cánh

Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm

Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV có khả năng duy trì độ ẩm tốt nhất, bảo quản hiệu quả rau củ, trái cây, giúp chúng tươi ngon lâu hơn. Khi độ ẩm xuống dưới mức thông thường, ngăn sẽ hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài. Và ngược lại, khi độ ẩm lên quá cao hơn mức bình thường, ngăn sẽ thoát bớt khí để duy trì độ ẩm. Giúp cho bạn luôn có những thực phẩm tươi ngon sẵn sàng phục vụ cho những bữa ăn mà không hề phải băn khoăn đến việc đi chợ hàng ngày.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung 300 lít RT29K5532BY/SV 2 Cánh trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook