0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN 322 Lít

Ngày Đăng: 07:45 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng của thị trường Việt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc tủ lạnh mới cho gia đình mình thì tủ lạnh Panasonic chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mời bạn tham khảo chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN 322 Lít để thêm lựa chọn ưng ý cho mình nhé!

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV360QSVN 322 Lít với thiết kế 2 cánh rộng rãi cùng ngăn đông đặt phía dưới thuận tiện trong quá trình nấu nướng cùng với gam màu xám trung tính mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Tủ lạnh này có dung tích 322 lít với ngăn mát là 237 lít, ngăn đá 85 lít nên phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, hoặc những gia đình có nhu cầu tích trữ thực phẩm ít.

Chiếc tủ lạnh linh hoạt

Các khay có thể sắp xếp, tuỳ chỉnh chiều cao dựa vào khối lượng thực phẩm, thêm vào kính cường lực chịu được trọng lượng lên tới 150kg, thoải mái lưu trữ thực phẩm ngay cả với những món ăn trong nồi hầm hay chai lọ lớn.

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái, ổn định

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng. Hơn nữa, tủ lạnh Inverter này còn vận hành êm, ổn định và có độ bền cao.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+

Ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp giữ thực phẩm tươi ngon đến 7 ngày mà không bị đông cứng, tiết kiệm thời gian rã đông. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon.

Trang bị cảm biến Econavi

Với cảm biến Econavi, tủ lạnh Panasonic 2 cánh này còn góp phần mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn nhờ vào khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ trong/ ngoài môi trường. Cảm biến này bao gồm: Cảm biến mở cửa, Cảm biến nhiệt độ bên trong, Cảm biến nhiệt độ bên ngoài, Nhờ đó, chiếc tủ lạnh thông minh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ để giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Công nghệ Panorama là một công nghệ làm lạnh đa chiều có thể mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ lạnh 2 cánh này. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Trang bị công nghệ Ag Clean với các phân tử bạc, tủ lạnh giá rẻ ngày sẽ được loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và mùi khó chịu của thực phẩm trong tủ lạnh, thậm chí là mùi cá hay rau, giờ đây người dùng sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu tỏa ra từ thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống vào mỗi lần mở tủ lạnh.

Độ ẩm đến 90%

Với chiếc tủ lạnh đến từ Panasonic này, bạn sẽ không cần lo đến việc hoa quả dễ bị mất nước, héo khô nữa. Ngăn rau quả của tủ có nhiệt độ ổn định và độ ẩm tối ưu, giúp giữ hoa quả luôn tươi ngon mọng nước trong thời gian dài.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV360QSVN 322 Lít có thiết kế rất sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn khử mùi hiện đại. Với các tính năng hấp dẫn trên, sản phẩm này rất đáng để nằm trong gian bếp ngôi nhà của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook