0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RL4034SBAS8/SV 424 Lít

Ngày Đăng: 13:52 07/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Kiểu sáng sang trọng, đẳng cấp
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng tủ lạnh có thiết kế ngăn đá dưới đáp ứng tốt thói quen sử dụng ngăn mát nhiều đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới RL4034SBAS8/SV đến từ Samsung.

1. Kiểu sáng sang trọng, đẳng cấp

Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 cánh RL4034SBAS8/SV 424 Lít sở hữu kiểu dáng ngăn đá dưới sang trọng cùng màu sắc thời thượng sẽ làm bừng sáng lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp của gia đình bạn. Có dung tích ngăn đá 298 lít và ngăn mát 126 lít, chiếc tủ lạnh Samsung 424 lít này sẽ phù hợp cho nhu cầu dự trữ, bảo quản thức ăn của gia đình 2 – 3 người.

Bên cạnh đó tủ còn được sở hữu một ngăn lấy nước ngoài tận 2 lít. Bạn dễ dàng có ngay một ly nước mát lành mà không cần mở cánh tủ là một điểm cộng sáng giá của tính năng này.

Tủ lạnh được trang bị khay bằng kính cường lực chịu được sức nặng thực phẩm khối lượng lớn. Khay được thiết kế linh hoạt tiện lợi cho việc sắp xếp thực phẩm, đặc biệt là những chai, lọ có kích thước cao, lớn.

Ngoài ra, tủ còn có thiết kế khay đựng rượu cố định độc đáo và tiện lợi. Đối với những vị gia chủ yêu thích rượu hay các món giải khát đóng chai ướp lạnh thì chiếc tủ lạnh này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Nhờ vào thiết kế khay đựng chai, rượu cố định vô cùng độc đáo, tiện lợi bạn không phải lo lắng tình trạng rung lắc khiến cho rượu dễ bị hư hỏng, rơi vỡ.

Tủ lạnh Samsung thế hệ mới với cách lắp đặt hệ thống đèn LED thông minh giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ bên trong tủ lạnh, đồng thời vẫn thể hiện được vẻ đẹp nội thất trang nhã và tinh tế. Hệ thống đèn LED tinh tế được đặt tại hai bên cửa tủ lạnh mang đến ánh sáng tự nhiên và dịu nhẹ cho mắt, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thực phẩm mình cần mà không cần phải bật đèn bếp. Tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm đáng kể lượng nhiệt thoát ra so với hệ thống chiếu sáng thông thường, duy trì nhiệt độ tối ưu cho thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

2. Công nghệ hiện đại

Tiết kiệm điện năng Digital Inverter

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4034SBAS8/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Bảng điều khiển kỹ thuật số bên trong tủ giúp bạn chỉnh chế độ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter còn hỗ trợ máy vận hành siêu êm ái và bền bỉ theo năm tháng.

Hệ Thống Cảm Biến Thông Minh

Hệ Thống 5 Cảm Biến Thông Minh ưu việt mang đến khả năng theo dõi nhiệt độ trong bếp, độ ẩm trong tủ và thói quen sử dụng của chính bạn để tự động thực hiện các điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho tủ lạnh, tối ưu hoá quá trình thiết bị vận hành mà thực phẩm vẫn nhận được hơi lạnh phù hợp. Từ đó, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

Công nghệ làm lạnh vòm mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều bên trong tủ

Nhờ được trang bị công nghệ làm lạnh vòm, luồng khí được thổi từ tất cả vách ngăn cửa tủ, phân bố đồng đều hơi lạnh đến tất cả vị trí kể cả cửa tủ, và những khu vực ngóc ngách. Nhờ vậy thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều, ngăn chặn nguy cơ hư hỏng hay biến chất.

Kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc than hoạt tính

Sau một thời gian sử dụng không khí bên trong tủ lạnh bắt đầu phát sinh những vi khuẩn gây mùi hôi mỗi khi mở cánh cửa. Than hoạt tính nổi tiếng với khả năng khử mùi tốt trên tủ lạnh Samsung áp dụng làm bộ lọc của máy, vừa loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu vừa lọc sạch bầu không khí tươi mát vốn có của tủ lạnh.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter RL4034SBAS8/SV 424 Lít này sẽ là một lựa chọn khá đáng lưu tâm dành cho bạn. Với đánh giá về sản phẩm trên chúng tôi hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn. Nếu còn thắc mắc nào về sản phẩm nào hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook