0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S700GPGV2 589 lít

Ngày Đăng: 06:20 22/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại và sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter có thiết kế Side by Side tiện lợi mang tông màu bạc sang trọng với chất liệu cửa gương ấn tượng tạo nên điểm nhấn khác biệt và nổi bật cho không gian nhà bạn, tủ lạnh có thiết kế khá sang trọng và tinh tế, với kiểu tủ lớn, side by side 2 cửa, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho không gian của bạn thêm phần hiện đại.

Tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng hao phí.

Tủ lạnh Side by Side Hitachi Inverter là chiếc tủ lạnh có dung tích lớn giúp bạn đựng được nhiều thực phẩm tươi ngon, sử dụng rất nhiều công nghệ kháng khuẩn, công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giúp tủ vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Và một trong những lợi ích phải nói đến khi nhắc về tủ lạnh Inverter đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% so với tủ lạnh thường.

Dung tích 589 lít.

Với dung tích tới 589 lít bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm cho cả gia đình mình trong nhiều ngày mà không cần phải đi chợ hàng ngày. chính vì vậy nó rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên, từ 7 người trở lên.

Hệ thống làm lạnh kép.

Công nghệ làm lạnh kép trên tủ lạnh Hitachi Side By Side là công nghệ có sử dụng hai hệ thống làm lạnh riêng biệt khác nhau nó sẽ giúp bạn ổn định hơn nhiệt độ ở mỗi ngăn nhờ vào hệ thống làm lạnh kép, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát nhiệt độ ở từng ngăn, tránh được trường hợp lẫn mùi thức ăn ở mỗi ngăn với nhau.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium.

Nano Titanium là công nghệ đột phá của tủ lạnh Hitachi có sử dụng chất xúc tác TiO2 để tác động lên, khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh sản phẩm sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.giúp bạn sở hữu được thực phẩm tươi ngon, trọn vị.

Ngăn bảo quản rau củ tiện lợi.

Ngăn bảo quản rau củ quả đã được hãng cải tiến thêm thành 2 ngăn độc lập, để bạn có thể bảo quản rau củ và trái cây riêng biệt, tạo thêm cho bạn nhiều không gian hơn để bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Thêm vào đó, ngăn chứa này còn có khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm cao, bảo quản rau củ quả được lâu hơn. Ngoài ra tủ lạnh Hitachi 598 lít được trang bị thêm ngăn rau củ quả có khả năng giữ ẩm đến 90%, nhờ đó mà thức ăn trong tủ lạnh luôn được tươi ngon, hấp dẫn.

Hệ thống khay kệ linh hoạt.

Tủ lạnh có hệ thống khay kệ cực kỳ linh hoạt, khay kính chịu lực với độ bền ổn định giúp cho khay kệ có thể đựng được rất nhiều thực phẩm, giúp tủ lạnh kéo dài tuổi thọ. nó có thể chịu lực đến 100kg.

Cảm biến Eco thông minh.

Với cảm biến Eco, tủ lạnh có khả năng tự cảm nhận được nhiệt độ với bộ vi xử lý tự động, quyết định chế độ làm lạnh phù hợp cho tủ lạnh, giúp tiết kiệm điện năng hao phí rất nhiều nhờ vào các cảm biến thông minh có thể đo chính xác được nhiệt độ trong và ngoài tủ sau đó sẽ điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất cho bạn.

Khả năng tự động làm đá.

Giờ đây bạn chỉ cần mở tủ ra là sẽ có ngay những viên đá mát lạnh, vì chiếc tủ lạnh Inverter này có khả năng tự động làm đá vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa và đá sẽ tự động được làm nhanh chóng. giờ đây bạn có thể tiết kiệm 1 khoản thời gian không phải làm đá nữa.

Có ngăn lấy nước bên ngoài.

Tủ lạnh có thêm ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi cho bạn, thiết kế này giúp bạn không phải mở tủ ra liên tục tránh trường hợp mất nhiệt gây tốn điện. giờ đây bạn có thể tiết kiệm được 1 khoảng thời gian do thiết kế lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi

Trên đó là chiếc Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S700GPGV2 589 lít giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn 1 chiếc tủ lạnh cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook