0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter FM800GPGV2X, 3 Cửa Dung Tích 584 Lít

Ngày Đăng: 15:12 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Được đánh giá là một trong những tủ lạnh top đầu, Hitachi không ngừng cải tiến công nghệ để đưa ra những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt.

Với thiết kế Side by Side hiện đại cùng thiết kế mặt gương sang trọng, sạch sẽ, độ bền cao, chắc chắn sẽ góp phần tô điểm cho không gian bếp sang trọng và tinh tế của gia đình bạn. Phía trước tủ được thiết kế mặt kính sáng bóng cùng gam màu nâu thời thượng phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.

Dung tích 584 lít tiện dụng.

Chiếc tủ lạnh Hitachi Side by side này có dung tích khá lớn giúp bạn có nhiều không gian cho việc lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau, sản phẩm khác phù hợp cho các gia đình có trên 5 thành viên sử dụng hoặc gia đình có nhu cầu tích trữ thực phẩm lớn.

Toải mái lưu trữ được một lượng lớn thực phẩm. Trong đó, ngăn mát có dung tích 372 lít, cho phép chứa được các loại rau củ, nước ngọt, trứng sữa….cho cả gia đình bạn trong nhiều ngày. Hơn nữa, chiếc tủ rộng rãi này cũng sẽ cung cấp đủ thực phẩm cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, những bữa tiệc trong gia đình…Trong khi đó, ngăn đông với dung tích 212 lít, không chỉ giúp bảo quản được nhiều thực phẩm đông lạnh, mà còn làm được nhiều đá, để không có bữa ăn hay bữa tiệc nào bị gián đoạn vì thiếu đá.

Vận hành ổn định, tiết kiệm với công nghệ Inverter.

Một trong những vấn đề người dùng thường lo lắng khi sử dụng tủ lạnh là lượng điện tiêu thụ mỗi tháng. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ đã giải quyết vấn đề này bằng việc trang bị trên tủ lạnh công nghệ Inverter hiện đại, tủ sẽ hoạt động luôn đúng với nhiệt độ mà bạn đã cài đặt, duy trì tốt hiệu suất làm việc, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại được hãng tích hợp thêm vào. Công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường.

Đi cùng với công nghệ inverter là cảm biết nhiệt Eco thông minh, có khả năng cảm biến được nhiệt độ môi trường trong và ngoài tủ, sau đó sẽ điều chỉnh độ lạnh thích hợp tránh gây lãng phí điện năng.

Làm lạnh nhanh hơn với hệ thống làm lạnh kép.

Để hạn chế trường hợp lẫn mùi sản phẩm ở các ngăn với nhau, tủ lạnh Hitachi 3 cánh Inverter đã được trang bị thêm hệ thống làm lạnh kép ở 2 ngăn riêng biệt, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn, giúp làm lạnh nhanh hơn thông thường, duy trì ổn định nhiệt độ ở mỗi ngăn tốt hơn. Nhờ đó, hai ngăn làm lạnh riêng biệt nhau, đem đến nhiều lợi ích như tăng cường khả năng làm lạnh và hạn chế sự ám mùi giữa ngăn đông và ngăn mát.

Màng lọc Nano Titanium.

Tủ lạnh Hitachi này tích hợp công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium sẽ giúp bạn đánh bật, loại bỏ hòan toàn các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe và các loại nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ nguyên hương vị ban đầu, tạo cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng tủ với làn không khí trong lành.

Ngăn chứa rau củ quả hiện đại.

Chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter này còn có thêm ngăn chứa dành cho rau củ quả với dung tích lớn, ngăn chứa rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter này đã được nâng cấp thêm về dung tích, cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản được nhiều rau củ quả hơn và cùng với đó là khả năng tạo ra môi trường có độ ẩm tốt cho rau củ quả, giúp bạn bảo quản được lâu hơn.

Ngăn rau quả có độ ẩm cao và làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát. Bạn có thể thoải mái mua sắm các loại rau củ để dự trữ mà không sợ bị héo úa bởi ngăn rau quả có khả năng giữ độ ẩm giúp rau quả không bị hỏng mà có thời gian tươi ngon lâu nhất

Trang bị ngăn lấy nước bên ngoài.

Tủ lạnh thiết kế một vị trí lấy nước từ bên ngoài cửa tủ giúp bạn lấy nước mát mà không cần mở cửa gây lãng phí điện năng.

Bảng điều khiển cảm ứng ngoài cửa tiện ích.

Tủ lạnh Hitachi Inverter này trang bị bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài, để người dùng điều chỉnh nhiệt độ tủ được nhanh và thuận tiện. Chỉ cần thao tác nhẹ nhàng bạn có thể thay đổi nhiệt độ tủ lạnh một cách dễ dàng.

Có sẵn khay chứa rượu tiện lợi.

Bên trong tủ còn có trang bị thêm khay chứa để bạn đựng những chai rượu của mình tiện hơn, các khay chứa được thiết kế hình sóng, giúp giữ những chai rượu nằm cân bằng vô cùng đảm bảo.

Khả năng tự động làm đá.

Tủ lạnh này được trang bị công nghệ hiện đại sẽ lấy nước, lấy đá bên ngoài không cần mở cửa tủ gây lãng phí điện năng. giúp bạn mau chóng có đá viên để giải khát trong những ngày nóng nực. Dung tích của ngăn chứa nước làm đá khá lớn ( 4 lít ), bạn chỉ cần cho nước vào và đá sẽ tự động được làm, sau đó chuyển vào hộp chứa.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh để tiết kiệm điện.

Không nên để tủ lạnh quá rỗng hay quá đầy thực phẩm

Khi để quá ít thực phẩm trong tủ lạnh, tủ lạnh vẫn chạy đều gây ra hao phí điện. Nhưng nếu để quá nhiều đồ lại khiến cho hơi lạnh trong tủ tỏa ra không đều, tạo ra gánh nặng trong quá trình vận hành của tủ, gây tổn thất và làm giảm độ bền của máy.

Cách tốt nhất để giữ tủ lạnh chạy ổn định, tiết kiệm điện là tủ chứa khoảng 70-80%. Giữa các phần thực phẩm nên để có khoảng cách để chúng tiếp nhận hơi lạnh của tủ.

Một số thiết bị không nên đặt gần tủ lạnh.

Mặc dù trông có vẻ cồng kềnh nhưng “trái tim” của tủ lạnh là một bộ phận rất nhạy cảm và vì một số lý do kích thích từ bên ngoài, nó có thể “nổi giận” và gây ra tai họa. Chẳng hạn tủ lạnh không được đặt gần hoặc dưới các thiết bị như lò vi sóng, nồi cơm điện hoặc các thiết bị điện từ khác. Việc này có thể tạo nên hiện tượng nhiễu điện từ, khiến cho việc kiểm soát nhiệt độ của thiết bị trở nên hỗn loạn. Không chỉ vậy, lò vi sóng và tủ lạnh đặt cạnh nhau sẽ gây ra cộng hưởng, dễ làm hỏng tủ, thậm chí có thể gây nổ. Các chai lọ thủy tinh cũng không được đặt trong ngăn đá hoặc ở khu vực có nhiệt độ quá thấp. Bếp ga cũng cần đặt xa tủ lạnh bởi khi hoạt động tủ lạnh cũng có thể tạo các tia lửa gây cháy nổ. Các loại bình xịt côn trùng, bình phun hóa chất cũng hạn chế sử dụng gần thiết bị này.

Vệ sinh thường xuyên là điều rất cần thiết cho tủ lạnh luôn sạch sẽ và thơm tho

Tủ lạnh cũng như con người thôi, bạn làm việc quá sức cần thời gian nghỉ ngơi, thì chúng hoạt động liên tục cũng cần có một lúc phải “đình công”. Khoảng 1 tháng 1 lần, bạn nên cho thiết bị tạm dừng hoạt động và “nghỉ giải lao” 30 phút bằng cách vặn nút điều chỉnh (thermostat) về vị trí (ON) hoặc (OFF), sau đó để tủ chạy bình thường là được.

Mua được tủ lạnh “xịn” nhưng dùng chúng không đúng cách, không những không mang lại lợi ích gì mà còn khiến bạn bị tổn thất rất nhiều thời gian và tiền bạc

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook