0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh siêu tiết kiệm điện R-FWB475PGV2(GBK)

Ngày Đăng: 08:45 27/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, vì thế tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB475PGV2(GBK) khiến người dùng khá yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu nhiều ưu điểm tư thiết kế cho tới công nghệ. Hãy dùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu nhé!

Đặc điểm về thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2(GBK)

Màu sắc tinh tế, kiểu dáng hiện đại

Tạo sức hút khó cưỡng trước mọi ánh nhìn, tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2(GBK) với gam màu đen sang trọng. Chất liệu mặt gương đẳng cấp, bóng láng tô điểm cho không gian. Tủ được trang bị 3 cửa tương đối đặc biệt và mỗi khi bạn cần mở tủ lấy thực phẩm sẽ không phải mở hoàn hoàn, hạn chế nhiệt thoát ra quá nhiều.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh siêu tiết kiệm điện R-FWB475PGV2(GBK)

Trang bị bảng điều khiển điện tủ bên ngoài

Bên trên mặt ngoài cánh tủ, sản phẩm với bảng điều khiển cảm ứng, hiển thị các thông số tương đối rõ ràng, chính xác. Người dùng dễ dàng quan sát, đồng thời khi cần điều chỉnh cũng sẽ tối ưu được thao tác. Chỉ với một cái chạm đơn giản có thể thay đổi và lựa chọn được các chế độ vận hành mong muốn.

Bên trong rộng rãi, nhiều ngăn chứa

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB475PGV2(GBK) với 2 ngăn có tổng dung tích là 405 lít, bên trong gồm nhiều ngăn chứa linh hoạt. Chúng được sắp xếp tương đối khoa học, hệ thống đèn chiếu sáng bền bỉ, được bố trí hợp lý. Giữ các khay có thể thay đổi vị trí, tháo rời khi cần và sức chịu lên tới 100kg.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh siêu tiết kiệm điện R-FWB475PGV2(GBK)

Đặc điểm về tính năng tủ lạnh Hitachi R-FWB475PGV2(GBK)

Đệm chửa kháng khẩn, chống nấm mốc

Đây là một tính năng quan trọng, đảm bảo an toàn cho thực phẩm dự trữ. Các phân tủ Ag sẽ hoạt động mạnh mẽ giúp xung quanh phần đềm cửa không bị nấm mốc. Đảm bảo luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn hình thành cùng nhiều yếu tốc gây độc hại. Theo thời gian, bộ phận này luôn như mới, bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn.

Tủ lạnh Hitachi với hệ thống quạt kép

Đây là điều kiện quan trọng để tăng cường hiệu quả bảo quản. Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đã trang bị hệ thống quạt kép với hai 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hơi lạnh tỏa ra. Đảm bảo quán trình làm lạnh nhanh hơn và nhiệt độ được duy trì chính xác tại mỗi ngăn.

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh siêu tiết kiệm điện R-FWB475PGV2(GBK)

Tủ lạnh Hitachi có tính năng chuyển đổi

Với khả năng chuyển đổi cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ trong ngăn chứa. Đảm bảo phù hợp nhất với từng loại thực phẩm khác nhau. Ngăn chuyên biệt trở nên khá hữu hiệu khi đáp ứng mọi nhu cầu. Đảm bảo khẩu phần ăn của gia đình luôn đa dạng hơn, hiệu quả hơn.

Cảm biến Eco điều chỉnh nhiệt thông minh

Được trang bị cảm biến kép, tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB475PGV2(GBK) có thể cảm nhận và thay đổi nhiệt độ tối ưu. Đảm bảo nhiệt độ thích hợp để duy trì quá trình bảo quản tốt và hạn chế được điện năng tiêu hao. Kết hợp với máy nén inverter sẽ vận hành thông minh, tạo sự bền bỉ và tiết kiệm tới 35% điện năng.

Có thể nói, tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB475PGV2(GBK) với đặc tính siêu tiết kiệm điện cùng nhiều lợi ích khác mang lại. Lựa chọn này khá phù hợp với một số gia đình có từ 4 tới 6 thành viên, đảm bảo sức chứa, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook