0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Tủ Lạnh Electrolux Inverter EHE5220AA-DVN 524 Lít

Ngày Đăng: 07:36 30/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gia đình có nhiều thành viên và bạn không có nhiều thời gian để đi chợ hàng ngày mua các loại thực phẩm tươi sống để các bữa ăn thêm phần dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong nhà. Chính vì thế, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, công nghệ làm lạnh nâng cao sẽ giải quyết nỗi lo lắng vừa trên của gia đình mình.

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng dòng tủ lạnh này sẽ không chỉ giúp gia đình bạn bảo quản tốt, kéo dài thời gian sử dụng của các loại thực phẩm mà tiết kiệm thời gian hiệu quả với dung tích lớn cho phép người dùng thoải mái chọn những rau quả, thịt, cá yêu thích mà không lo tủ lạnh hết chổ chứa.

Tủ lạnh ngăn đông dưới sang trọng và hiện đại.

Chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter này có thiết kế tay cầm bằng kim loại tạo điểm nhấn bắt mắt cho tổng thể của sản phẩm, kiểu dáng hiện đại với 3 cửa thuận tiện cho người dùng khi lấy thực phẩm mà không cần ở hết các cửa của tủ lạnh. Bên cạnh đó, với lớp sơn tĩnh điện, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh tủ lạnh nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều khi sử dụng chiếc tủ lạnh giá rẻ này.

Dung tích sử dụng lớn.

Chiếc tủ lạnh Electrolux 3 cánh inverter này có dung tích sử dụng được lên đến 524 lít, giúp cho bạn có thể yên tâm mua sắm thực phẩm mà không sợ tủ lạnh hết chỗ chứa. Đồng thời, chiếc tủ lạnh này cũng phù hợp hơn với những gia đình có từ 7-10 người.

Công nghệ làm lạnh tân tiến hơn.

Công nghệ làm lạnh tân tiến NutriFresh Inverter giúp hiệu suất làm lạnh tăng đáng kể so với những tủ lạnh thông thường. Thời gian làm lạnh được rút ngắn và khả năng duy trì nhiệt độ rất ổn định giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ màu sắc tốt và dưỡng chất vẫn còn được giữ bên trong. Công nghệ này còn giúp giảm hao phí điện năng hiệu quả lên đến 37%.

Ngăn rau quả Fresh Shield.

Được trang bị ngăn rau quả Fresh Shield giúp việc bảo quản rau củ, trái cây được hiệu quả hơn, ngăn này giữ ẩm tốt giúp tránh làm khô héo rau hay hư úng trái cây. Kéo dài thời gian sử dụng loại thực phẩm này đến khoảng 7 ngày (theo nghiên cứu của hãng Electrolux) rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn.

Sạch khuẩn giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Chiếc tủ lạnh inverter này được trang bị hệ thống khử mùi Fresh Taste giúp đánh bay và hấp thụ các mùi hôi từ thịt, hải sản, cá tươi sống hay mùi từ rau củ, trái cây. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng tiêu diệt đến 99,8% các vi khuẩn giúp thực phẩm luôn tươi mới, kéo dài thời gian bảo quản và giữ được dưỡng chất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Làm đá nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh được tranh bị hệ thống làm đá tự động và rất nhanh chóng phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Làm đá nhanh chóng giúp nười dùng không mất nhiều thời gian để có được những viên đá tươi mát, giải khát vào những ngày hè luôn thoải mái hơn. Ngăn đông của tủ không đóng tuyết giúp tạo nhiều không gian lưu trữ cho người dùng thoải mái sử dụng ết hợp với ngăn kệ FlexSapce.

Có chuông báo cửa tiện lợi.

Được trang bị chuông báo cửa thông minh giúp các thành viên trong nhà tránh việc mở cửa quá lâu hay có trẻ con nghịch phá. Với chuông báo cửa sẽ thông báo cho bạn biết để kịp thời đóng cửa tủ lạnh lại tránh việc thoát hơi lạnh quá nhiều và hao phí điện năng tiêu thụ.

Sắp xếp thực phẩm vào tủ lạnh tiết kiệm thời gian hơn.

Các khay đựng linh hoạt FlexStor: Khay đựng FlexStor có khả năng di chuyển qua lại, hỗ trợ khá lớn cho việc xếp thực phẩm vào tủ lạnh. Ngoài ra nó còn có không gian chứa đựng thực phẩm linh hoạt FlexSpace: Bên cạnh đó, FlexSpace góp phần tăng diện tích sử dụng được cho tủ lạnh Electrolux 3 cánh này bằng cách giúp bạn dễ dàng tháo gỡ những ngăn không cần thiết, tủ lạnh sẽ thông thoáng hơn.

Trên đó là thông tin về chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EHE5220AA-DVN 524 Lít giá rẻ mong bài viết có thêm nhiều thông tin cho bạn khi lựa chọn 1 chiếc tủ lạnh sử dụng cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook