0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Tivi Sony OLED KD-55A8G có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 08:31 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng.

Chiếc Smart Tivi Sony OLED 4K 55 Inch KD-55A8G sẽ gây choáng ngợp cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên với thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng cùng với màn hình siêu mỏng chỉ 0,3 cm khiến Tivi Sony không chỉ là một thiết bị giải trí nữa mà là món đồ trang trí nội thất đắt giá cho ngôi nhà bạn.

Ngoài ra với công nghệ màn hình OLED này được thiết kế với một viền màn hình siêu mỏng giúp cho người xem được tập chung vào mọi nội dung trên màn hình Tivi Sony 55 inch này hơn, người xem sẽ không bị xao lãng, cùng với đó phần chân đế được thiết kế nằm bệt xuống giúp Tivi Sony này đứng vững chắc hòan hảo hơn, màn hình 55 inch sẽ thích hợp bố t trsi vào không gian phòng khách và phòng ngủ, ngoài ra bạn còn có thể tháo chân đế ra để sử dụng như một bức tranh treo tường.

Hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và sống động.

Tivi Sony này được trang bị với công nghệ màn hình OLED nó sở hữu mỗi điểm ảnh đều có khả năng tự động phát sáng hoặc không giúp việc hiển thị hình ảnh trở lên hòan hảo hơn, cùng với đó màn hình Tivi Sony này được trang bị với độ phân giải lên tới 4k giúp cho hình ảnh hiển thị được siêu sắc nét và chân thực với mọi cảnh quan. Ngoải ra nó còn được hỗ trợ bởi một số công nghệ hình ảnh như:

– Công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS giúp hình ảnh hiển thị được đầy đủ màu sắc sống động kể cả những màu khó hiển thị nhất.

– Công nghệ 4K HDR giúp cho độ nét chính xác từ những khung cảnh, cùng với đó nó còn giúp nâng cấp hình ảnh nguồn vào không đạt HDR giả lập thành HDR mang đến cho người dùng có một trải nghiệm hình ảnh sống động hơn trên màn hình Tivi Sony này.

– Chip 4K HDR X1 Extreme này nó giúp nâng cao độ phân giải của hình ảnh và tối ưu độ sáng trên màn hình Tivi Sony và mang đến hình ảnh được chân thực nhất.

– Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp những hình ảnh có độ phân giải thấp để hiển thị gần chuẩn với hình ảnh 4k giúp trải nhiệm tốt hơn.

Âm thanh lớn, rõ ràng tạo cảm giác bùng nổ hơn.

Tivi Sony 4k này được trang bị với công nghệ Acoustic Surface đây là công nghệ âm thanh cao cấp chỉ được trang bị trên những dòng Tivi OLED cao cấp với khả năng phát ra những âm thanh chính xác từ màn hình nhờ hai bộ truyền động và tích hợp thêm hai loa siêu trầm mạnh mẽ, mang đến cho người dùng sử dụng cảm nhận được những âm thanh sống động như đang ngồi ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Android 8.0 phổ biến.

Chiếc Smart Tivi Sony được trang bị với nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng sử dụng thấy thoải mái và còn có kho ứng dụng phong phú và đa dạng, nó được trang bị với một số ứng dụng phổ biến có sẵn như: YouTube, Google Play, Netflix,… Hoặc bạn cũng có thể cài thêm các ứng dụng khác từ kho ứng dụng Google Play: FPT Play, ClipTV, Nhạc của tui, Spotify,để giải trí sau giờ làm việc căng thẳng.

Được tích hợp với nhiều tính năng tiện ích.

– Tivi Sony này còn có thể hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt 3 miền Bắc, Trung, Nam.

– Bạn cũng có thể điều khiển Tivi Sony này bằng điện thoại với ứng dụng Video & TV SideView.

– Trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi Sony bằng Google Cast hoặc Screen Mirroring.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook