0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 65UM7400PTA này có những ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 04:04 06/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Chiếc Smart Tivi LG 65UM7400PTA 65 Inch 4K Ultra HD này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng với màn hình siêu mỏng ấn tượng, bên cạnh đó thì viền ngoài còn được thiết kế với một tông màu đen mang đến cho không gian sử dụng được lịch lãm hơn bao giờ hết.

Màn hình được thiết kế khá lớn lên tới 65 inch, đây sẽ là sản phẩm giúp trang trí cho không gian nội thất thêm phần đẹp mắt hơn, ngoài ra thì chân đế của chiếc Tivi LG 4k này còn được thiết kế hình bán nguyệt ở giữa giúp sản phẩm có thể vững chắc và hòan hảo hơn rất nhiều.

2. Hình ảnh hiển thị đẹp mắt, sắc nét.

Nhờ được trang bị độ phân giải 4k nên chiếc Tivi LG 65 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh được đẹp mắt và sống động vô cùng, nó có thể hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay, bên cạnh đó thì nó cũng được trang bị với nhiều công nghệ hình ảnh hỗ trợ như:

– Công nghệ True Color Accuracy giúp mang đến hình ảnh đẹp mắt và sống động hơn bao giờ hết.

-Công nghệ 4K Active HDR giúp mang lại độ tương phản được cao hơn để giúp khả năng hiển thị được chân thực hơn.

– Công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp độ phân giải thấp lên gần chuẩn với 4k để hiển thị được hình ảnh sắc nét hơn.

3. Âm thanh lớn, rõ ràng.

Chiếc Tivi LG này được trang bị với một chất lượng âm thanh sống động vô cùng với công nghệ DTS Virtual:X, công nghệ này có khả năng tối ưu hóa bất kì nguồn âm thanh nào để mang đến cho người xem có trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, chiếc Tivi LG này còn được trang bị với tổng công suất loa lên tới 20W giúp mang đến những âm thanh lớn và rõ ràng hơn bao giờ hết mà không cần phải sử dụng thêm loa ngoài.

4. Hệ điều hành đẹp mắt, dễ sử dụng vô cùng.

Mẫu Smart Tivi LG này được sử dụng với hệ điều hành WebOS với giao diện thân thiện vô cùng, tốc độ xử lý cũng mượt mà và nhanh chóng vô cùng đem lại cho người dùng có những phút giây giải trí thích thú hơn bao giờ hết.

Ngoài ra thì nó còn được áp dụng sẵn với một số ứng dụng được trang bị trên Tivi LG này như: Youtube, Netflix, trình duyệt web,… và kho ứng dụng LG Content Store, hoặc bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay như: FPT Play, ClipTV, Fim+, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV để mang đến những phút giây giải trí thích thú hơn bao giờ hết.

5. Nhiều tiện ích đi kèm.

Bạn có thể tìm kiếm những chương trình yêu thích một cách nhanh chóng với điều khiển thông minh Magic remote. Bên cạnh việc hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói thì bạn còn có thể trải nghiệm tuyệt vời từ công nghệ thông minh AI ThinQ.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng LG TV Plus để có thể điều khiển chiếc Tivi LG này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó thì bạn sẽ được thưởng thức với những video hay chơi game trên một màn hình lớn vượt trội với tính năng trình chiếu nội dung điện thoại lên Tivi với Screen Mirroring.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook