0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc Smart Tivi LG 55SM8600PTA có ưu điểm nổi bật gì

Ngày Đăng: 08:33 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Chiếc Smart Tivi LG 55SM8600PTA 55 Inch 4K Ultra HD này được thiết kế một cách vô cùng đẹp mắt và những đường nét sắc sảo, màn hình được thiết kế siêu mỏng còng với viền ngoài phẳng mang đến cho người dùng có cảm giác xem như những hình ảnh tràn ra ngoài cho cảm nhận sống động với thực tế.

Chiếc Smart Tivi LG này được thiết kế với màn hình 55 inch thích hợp bố trí vào không gian phòng khách sang trọng và có thể tháo chân đế để treo tường giúp thu gọn diện tích sử dụng mà còn tăng tính thẩm mỹ hơn, chân đế được thiết kế hình bán nguyệt mang lại cho người dùng cảm nhận sự vững chắc hòan hảo.

Hình ảnh hiển thị siêu sắc nét và rực rỡ.

Chiếc Tivi LG 55 inch này được trang bị với độ phân giải 4k giúp cho hình ảnh hiển thị siêu sắc nét, ngoài ra còn kết hợp với tấm nền IPS giúp cho góc xem được rộng hơn, cùng với đó là sự kết hợp của công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell 2 mang tới hình ảnh chất lượng và độ thuần khiết nhất và một số công nghệ phải kể đến như:

– Công nghệ màn hình 4K Cinema HDR giúp truyển tải trọn vẹn ý tưởng của đạo diễn và giúp cho người xem có trải nhiệm hình ảnh được tuyệt vời, đắm chìm vào từng khung hình hòan hảo.

– Bộ xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2 giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị và âm thanh đầu vào, mang đến cho người xem cảm nhận được những chương trình thú vị nhất trên Smart Tivi LG 55SM8600PTA.

– Công nghệ tăng cường ánh sáng Ultra Luminance mang lại những hình ảnh hiển thị được rõ ràng với những luồng sáng và tối ngoài ra nó còn giúp nâng cấp hình ảnh nguồn vào có độ phân giải thấp và cho hiển thị hình ảnh sắc nét gần chuẩn với 4k trên màn hình Smart Tivi LG này.

Âm thanh tuyệt hảo, sống động vô cùng.

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị với công nghệ âm thanh DTS Virtual:X nó giúp phát ra những âm thanh chuẩn xác và rõ ràng đến cho người xem, từng chuyển động sẽ phát ra rõ ràng cho người xem những bộ phim bom tấn như đang ngồi ở rạp chiếu phim. Biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí tuyệt vời với âm thanh sống động và lan toản tới khắp không gian của gia đình.

Hệ điều hành phong phú, sử dụng dễ dàng với các thao tác.

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị với hệ điều hành WebOS 4.5 nó được thiết kế với một giao diện vô cùng đẹp mắt và các ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học mang đến cho người dùng trải nhiệm tuyệt vời.

Ngoài ra Smart Tivi LG này cũng được trang bị với một số ứng dụng được cài đặt sẵn trên Tivi như: FPT Play, ClipTV, Fim+, MyTV, Nhaccuatui, THVLi, HTV, Spotify, Zing TV, và bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nữa để trải nhiệm được tốt hơn.

Remote thông minh có hỗ trợ tiếng Việt.

Chiếc Smart Tivi LG này còn có Magic Remote trên tivi LG được thiết kế với chuột cảm ứng giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, cùng với đó nó hỗ trợ cho người dùng có thể tìm kiếm được chương trình yêu thích một cách nhanh chóng và chính xác hòan hảo.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ.

Chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị với trsi tuyệt nhân tạo giúp ghi nhớ các chương trình bạn hay xem nhất và đề suất ra các trương trình phù hợp cho bạn.

Điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus.

Bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này trên điện thoại thông minh của mình để điều khiển chiếc Tivi LG này một cách dễ dàng trong việc tăng giảm âm lượng và chuyển kênh.

Chiếu màn hình điện thoại lên Tivi.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể trình chiếu những bộ phim hay hình ảnh lên màn hình Tivi LG 4k này bằng tính năng Screen Mirroring để có trải nhiệm tốt hơn trên màn hình lớn vượt trội này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook