0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Ngày Đăng: 08:04 29/09/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại
  2. 2. Công nghệ hiện đại

Máy sấy mang nhiều tính năng tiện lợi là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các gia đình trong thời buổi hiện nay. Cùng tìm hiểu qua chiếc máy sấy Electrolux EDC704GEWA 7 Kg dưới đây nhé!

1. Thiết kế hiện đại

Tìm hiểu chiếc máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Nổi bật với bảng điều khiển nút nhấn có đèn LED hiển thị, máy sấy Electrolux EDC704GEWA 7 Kg thuộc kiểu máy sấy lồng ngang, mang phong cách châu Âu. Đồng thời, máy sấy cũng sở hữu gam màu trắng tinh tế, hứa hẹn trở thành nội thất hiện đại và kết hợp tinh tế với các nội thất khác trong không gian nhà bạn. Với khối lượng sấy 7kg chắc chắn đây sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ cho những gia đình khoảng 2 -4 thành viên. Máy giúp sấy khô nhanh quần áo mà không cần đem phơi, giúp tiết kiệm thời gian, bảo vệ quần áo lâu bền hơn, đặc biệt là khi dùng trong những ngày mưa gió ẩm thấp.

Máy thiết kế cửa trước lồng ngang giúp bạn dễ dàng thao tác lấy/bỏ quần áo trong lồng sấy. Ngoài ra, lồng sấy của máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp tăng tuổi thọ máy, ngăn nấm mốc phát triển.

Máy sấy được trang bị bảng điều khiển dạng nút nhấn Anh-Việt đi cùng màn hình hiển thị thân thiện, giúp người tiêu dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy. Ngoài ra, nắp máy còn được trang bị hệ thống trợ lực an toàn.

2. Công nghệ hiện đại

Tìm hiểu chiếc máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Hệ thống SensiCare hòan toàn mới

Hệ thống SensiCare cùa máy sấy Electrolux 7kg EDC704GEWA sử dụng các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để nhận biết nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng quần áo cần sấy, từ đó máy sẽ đưa ra thời gian sấy phù hợp, tiết kiệm thời gian hơn, đồng thời bảo vệ cho quần áo không bị hư hỏng do sấy quá khô

Tiết kiệm năng lượng với động cơ biến tần

Máy sấy EDC704GEWA với động cơ biến tần làm giảm độ rung của máy sấy để mang lại hiệu quả làm khô êm ái, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, máy sấy quần áo Electrolux được trang bị công nghệ chuyển động hiện đại, tiên tiến nên giảm thiểu được tiếng ồn, giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Bạn có thể an tâm làm việc, học tập và nghỉ ngơi mà không sợ tiếng máy làm phiền.

Công nghệ sấy hiện đại giảm thiểu nếp nhăn

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA sở hữu lồng giặt chuyển động luân phiên theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Với công nghệ này, máy sấy sẽ hạn chế tối đa nếp nhăn trên quần áo, ngay cả khi chưa kịp lấy ra sau khi sấy xong, mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo thẳng tắp, thêm đẹp và giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian vào công việc ủi quần áo. Bên cạnh đó, áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc quần áo không cần ủi nhiều ở nhiệt độ cao, điều này giúp sợi vải giữ được vẻ tươi mới lâu hơn.

Giảm phai màu 80%

Giữ áo quần của bạn luôn mới với máy sấy quần áo EDC704GEWA. Dù áo quần của bạn có màu đỏ hay màu đen, màu sắc này luôn được lưu giữ với độ phai màu được giảm thiểu lên tới 80% so với phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

13 chương trình sấy chuyên biệt

Tìm hiểu chiếc máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Sấy đa dạng nhiều loại quần áo nhờ tích hợp 13 chương tình sấy chuyên biệt giúp bạn thoải mái lựa chọn chu trình sấy với từng loại vải khác nhau mà không lo bị hư, biến dạng khi sử dụng. Như chương trình sấy nhẹ tự động giảm nhiệt độ để áo quần của bạn được sấy khô nhẹ nhàng, bảo vệ tối đa sợi vải và áo quần. Hay chương trình sấy đồ len làm khô an toàn quần áo len của bạn trong chu trình được phê duyệt Woolmark của Electrolux.

Khóa an toàn cho trẻ em

Với những gia đình có trẻ nhỏ, tính năng khóa trẻ em của máy sấy chính là một giải pháp an toàn, xứng đáng được lựa chọn. Máy sấy Electrolux tích hợp chức năng này giúp khóa bàn phím lại khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá.Theo đó giúp bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy, đồng thời cũng để ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt khiến máy không thể thực hiện chương trình giặt.

Trên đây là thông tin về chiếc máy sấy Electrolux EDC704GEWA 7 Kg bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy sấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook