0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg

Ngày Đăng: 08:30 17/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế độc đáo, hiện đại đi cùng là khối lượng giặt đến 10.5 Kg

Máy giặt Toshiba 10.5 Kg AW-UH1150GV DS có thiết kế độc đáo với thiết kế nắp máy giặt bằng kính cường lực của mang lại sự sang trọng cùng tông màu trang nhã. Tuy không sang trọng bằng màu trắng thường thấy ở các máy giặt nhưng sẽ hạn chế được tình trạng bám bẩn lên máy, nhìn sạch sẽ hơn hẳn. Bảng điều khiển dạng nút nhấn song ngữ Anh/Việt nên mọi đều có thể sử dụng máy giặt dễ dàng. Với khối lượng giặt lên đến 10.5kg phù hợp cho gia đình tầm 6 thành viên trở lên, giúp cho nhu cầu giặt giũ chăn mền càng thuận tiện.

Tìm hiểu chiếc máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg

Máy giặt Toshiba cửa trên này với thiết kế 3 cánh hoạt động có thể tạo dòng nước mạnh mẽ làm cho quần áo và bột giặt được hòa tan đều vào nhau. Nhờ vậy quần áo sẽ được luân chuyển nhiều hơn, đánh bật những vết bẩn ở những vị trí như cổ áo, nách áo,…

Lồng giặt của máy giặt được thiết kế như những ngôi sao pha lê với gờ cong mềm mại như chiếc ván giặt, sử dụng chất liệu thép không gỉ nâng niu từng sợi vải, cho áo quần của bạn không lo bị hư tổn sau khi giặt. Các gờ nổi cong mềm này giống như các “ván giặt” cổ điển tác động một cách nhẹ nhàng lên áo quần, cho hiệu quả giặt sạch tăng lên 5% mà không gây hư hại đồng thời lưu trữ mùi hương trên vải vóc lâu hơn.

Hộp lọc xơ vải thông minh của máy giặt Toshiba 10.5kg làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ có thể lọc xơ vải hiệu quả ở mọi mức nước. Ngoài ra, nó còn được thiết kế hợp lý cho phép người sử dụng lấy xơ vải từ máy giặt Toshiba 10.5kg ra một cách dễ dàng.

2. Công nghệ hiện đại

Tìm hiểu chiếc máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg

Công nghệ giặt siêu bọt khí nano

Công nghệ độc quyền của máy giặt Toshiba có thể dễ dàng đánh bật vết bẩn, cho hiệu quả giặt vượt trội nhờ việc tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, nhỏ hơn 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải. Từ đó,dễ dàng thấm sâu tăng cường hiệu quả giặt sạch vượt trội, tiết kiệm xà phòng nhưng vẫn đảm bảo khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất có trên quần áo.

Hiệu ứng thác nước đôi cho quần áo được giặt sạch hơn nhiều lần

Cánh quạt dưới đáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên tạo thành thác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Quy trình thác nước đôi tuần hòan liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường, Nhờ vậy mà quần áo sau khi giặt được sạch hơn và giảm thiểu tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo.

Chức năng vắt cực khô

Máy giặt sẽ tạo ra luồng khí thổi cực mạnh trong quá trình vắt và với tốc độ quay 700 vòng/phút giúp quần áo khô nhiều hơn, rút ngắn thời gian phơi.

Tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course

Cơ chế lưu giữ hương thơm của máy giặt Toshiba làm tăng thời gian ngâm áo quần, đảm bảo các phân tử tạo mùi bám sâu đến từng sợi vải. Fragrance Course sẽ tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn sau khi giặt, đồng thời còn giúp quần áo được mềm mại hơn.

Tính năng ghi nhớ

Trong khi giặt nếu xảy ra cúp điện thì ngay sau khi có điện lại, bạn nhấn Power “ON”, hệ thống đèn trên bảng điều kkiển sẽ nhấp nháy và phát ra tiếng bíp thông báo cho bạn sự cố mất điện trước đó. Bạn chỉ cần nhấn nút “START” để tiếp tục quy trình giặt đã dang dở.

Hệ thống suy luận ảo – Fuzzy Logic

Fuzzy Logic đưuọc tích hợp trên máy giặt là hệ thống suy luận ảo với khả năng tự tính toán và đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian giặt cần thiết và đủ để giặt sạch dựa vào khối lượng đồ cần giặt, nhờ vậy giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và thời gian cho gia đình bạn.

Tìm hiểu chiếc máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg

Chế độ hẹn giờ

Chế độ này cho phép bạn và người thân có thể cài đặt thời gian giặt trên máy giặt Toshiba lồng đứng để phù hợp với nhu cầu, thời gian cài đặt từ 2 – 24 giờ lên kế hoạch giặt giũ một cách hiệu quả nhất.

Không chỉ hiện đại về thiết kế, máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5 Kg còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ tiên tiến. Nếu gia đình bạn có đông thành viên, hãy cân nhắc đến chiếc máy giặt này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook