0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung Inverter WD95J5410AW/SV

Ngày Đăng: 09:19 05/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại tích hợp công nghệ sấy

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD95J5410AW/SV Giặt 9,5Kg Sấy 6 Kg có gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng và là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt cho người dùng dễ thao tác, cùng với màn hình hiển thị sang trọng, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất nổi bật với gam xám đen thời thượng trong không gian sống nhà bạn.

Máy giặt sấy Samsung WD95J5410AW/SV được tích hợp cả 2 chức năng giặt và sấy tiện lợi. Thay vì phải để một chiếc máy giặt và một chiếc máy sấy trong nhà chiếm nhiều diện tích, cồng kềnh thì máy giặt sấy được tích hợp hai chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian gia đình một cách hiệu quả nhất. Với khối lượng giặt 9.5kg và sấy 6kg phù hợp với những gia đình có trên 6 thành viên, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ có nhu cầu làm khô quần áo nhanh chóng.

Thiết kế lồng giặt kim cương trên máy giặt samsung độc đáo ở chỗ có những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt. Lồng giặt kim cương có thể giúp cho việc giặt sạch quần áo được nâng cao, đồng thời giúp hạn chế sự ma sát giữa quần áo với thành lồng giặt, giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, tránh tưa sờn, bai dão quần áo sau quá trình giặt. Quần áo được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Máy giặt Samsung 9.5kg tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng giúp xà phòng giúp thẩm thấu vào sâu bên trong từng sợi vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

Chế độ sấy hơi Air Wash

Máy giặt Samsung 9.5kg WD95J5410AW/SV được tích hợp chế độ sấy hơi Air Wash giúp quần áo không chỉ được làm sạch và giảm nhăn mà còn được khử mùi cũng như diệt khuẩn tối ưu bằng các luồng khí nóng mà không cần phải thêm bất kỳ loại hóa chất nào. Ngoài ra, chế độ này còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và quần áo đỡ bị phai màu hơn khi phơi ngoài trời nắng, ngoài ra cũng giúp lưu hương lâu hơn.. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng ngay sau khi giặt hoặc cất vào tủ.

Công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung WD95J5410AW/SV sử dụng công nghệ Digital Inverter có khả năng lập trình điều khiển động cơ phù hợp với khối lượng quần áo, vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa giúp tiết kiệm điện nước, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện tăng hằng tháng. Ngoài ra, với công nghệ này giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy.

Chế độ Bubble Soak

Chế độ Bubble Soak được tích hợp trên máy giặt Samsung inverter WD95J5410AW/SV sẽ làm tăng thời gian ngâm. Quần áo sẽ được ngâm trong bọt bong bóng siêu mịn trong 30 phút trước khi đến chu trình giặt, gíup làm mềm và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên bề mặt quần áo mà không cần tốn thời gian và công sức xử lý sơ áo quần.

Chế độ giặt nhanh Quick Wash

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang inverter WD95J5410AW/SV này sở hữu chế độ giặt nhanh Quick Wash đáp ứng cho nhu cầu giặt nhanh của các loại quần áo mỏng, nhẹ trong vòng 15 phút. Chương trình này sẽ cực kỳ phù hợp cho những người có cuộc sống quá bận rộn, không có nhiều thời gian.

Tự chuẩn đoán lỗi thông minh Smart Check

Tính năng chẩn đoán thông mình cho phép người dùng nhanh chóng biết được tình trạng của máy giặt thông qua smart phone. Với ứng dụng Smart Check, người dùng có thể biết và khắc phục nhanh chóng các sự cố mà máy giặt Samsung lồng ngang gặp phải trong quá trình hoạt động, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho người dùng.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt

Lồng giặt không được vệ sinh đúng cách luôn chứa nhiều vi khuẩn, ẩm mốc và xơ vải. Chế độ này giúp máy loại bỏ bụi bẩn, cặn bám bên trong cũng như bên ngoài lồng giặt sau một thời gian dài sử dụng máy, giúp máy đảm bảo hiệu quả giặt sạch cho những lần sau cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh máy định kỳ.

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WD95J5410AW/SV được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook