0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung Inverter WD85K5410OX/SV

Ngày Đăng: 14:42 24/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại sang trọng và ấn tượng

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter WD85K5410OX/SV 8.5 Kg Sấy 6 Kg được thiết kế hiện đại với cửa trước bằng kính pha lê trong suốt, kết hợp tông màu đen xám sang trọng, mặt gương sáng loáng giúp chiếc máy giặt sấy này trở thành điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn. Với khối lượng giặt 8.5kg và khối lượng sấy 6kg, chiếc máy giặt Samsung lồng ngang sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của bạn và cả gia đình.

Máy giặt Samsung 8.5 kg bên cạnh chức năng giặt thông thường thì chiếc máy giặt thông minh này còn trang bị chức năng sấy rất hiện đại. Bạn không cần lo ngại vì không thể phơi đồ trong những ngày mưa nữa. Chiếc máy giặt này sẽ hỗ trợ giặt sạch và sấy khô trong tích tắc.

Một trong những đặc điểm nổi bật và độc đáo nhất trên những dòng máy giặt Samsung mới đó chính là cửa phụ Add Door. Chỉ cần bấm nút tạm ngừng và cho quần áo thêm vào thông qua cửa phụ là xong. Chức năng này rất dễ sử dụng và cũng an toàn cho trẻ nhỏ nên bạn có thể cho con trẻ sử dụng mà không cần lo ngại gì.

Thiết kế bề mặt lồng giặt độc đáo giúp làm sạch hiệu quả quần áo. Những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo.

2. Công nghệ hiện đại

Động cơ Inverter

Với sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung sẽ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng động ồn ào khó chịu, đảm bảo độ bền bỉ cho máy. Bên cạnh đó, động cơ Inverter hiện đại sẽ giúp máy giặt tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng và nước với chiếc máy giặt Samsung inverter hiện đại này

Giặt giũ cùng bong bóng xà phòng

Máy giặt Samsung 8.5 kg sử dụng công nghệ Eco Bubble hoạt động theo cơ chế tạo các bong bóng xà phòng. Bọt xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn trên quần áo của bạn. Công nghệ giặt bong bóng này còn giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt đồ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

Công nghệ Jetspray

Máy giặt Samsung WD85K5410OX 8.5 kg trang bị trong mình công nghệ hiện đại Jetspray tạo ra các tia nước với áp lực lớn lên quần áo, giúp nước tuần hòan nhiều hơn trong máy giặt, giúp quần áo sạch hơn. Ngoài ra, nhờ quá trình xử lý tuần hòan nước nên công nghệ Jetspray giúp tiết kiệm nước đáng kể.

Chế độ giặt hơi nước giúp quần áo mềm mại

Với công nghệ giặt hơi nước hiện đại, quần áo của bạn sẽ được làm sạch những vi khuẩn, nấm mốc có hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, hơi nước nóng sẽ giúp làm mềm và phẳng sợi vải, khiến bạn luôn có cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc đồ.

Xử lý sự cố dễ dàng

Ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng cho máy giặt lồng ngang giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

Làm sạch lồng giặt

Với chế độ này, hệ thống ngay lập tức khởi động chế độ tự động làm sạch lồng giặt loại bỏ hòan toàn cặn bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần sử dụng đến bất kỳ loại hóa chất nào (hệ thống sử dụng nước nóng và tốc độ quay cực nhanh). Bên cạnh đó, nhằm nhắc nhở cho người dùng biết khi nào cần làm vệ sinh lồng giặt, máy có chế độ tự động báo hiệu nhắc nhở bạn đã đến lúc cần làm vệ sinh.

Khoá trẻ em

Khóa trẻ em là một chế độ đặc biệt nhằm bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy, đồng thời cũng để ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt dẫn đến tình trạng mẻ giặt không thể thực hiện được hay việc tiêu tốn quá nhiều điện nước.

Trên đây là thông tin về chiếc máy giặt sấy Samsung Inverter WD85K5410OX/SV. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook