0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt Samsung WA82M5110SG/SV 8.2 Kg

Ngày Đăng: 11:31 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế đơn giản, thanh lịch
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Máy Giặt Samsung WA82M5110SG/SV 8.2 Kg có thiết kế đơn giản với 2 màu trắng, xanh thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Là một chiếc máy giặt cửa trên quen thuộc, máy giặt Samsung giúp bạn dễ dàng thao tác bỏ vào hoặc lấy quần áo ra. Đồng thời bạn có thể bổ sung thêm quần áo trong lúc giặt vô cùng tiện lợi.

Đường viền cong tinh tế, bảng điều khiển cụm kép hiển thị đèn LED đẹp mắt dễ sử dụng và cửa kính trong suốt giúp quan sát rõ quy trình giặt bên dưới. Máy giặt với khối lượng giặt 8.2 kg phù hợp với gia đình từ 4 tới 5 thành viên. Bạn sẽ dễ dàng hòan thành công việc giặt quần áo cho cả gia đình chỉ trong một mẻ giặt.

Máy giặt Samsung được trang bị lồng giặt thiết kế kim cương làm từ thép không gỉ, nhờ vậy quần áo được bảo vệ khỏi nguy cơ bị bám gỉ sét. Đồng thời, lồng giặt có những gờ nổi mô phỏng hình dáng của những viên kim cương sáng lấp lánh giúp chà xát quần áo tốt hơn, các lỗ thoát nước nhỏ giúp hạn chế tình trạng quần áo bị vướng vào lồng giặt tạo thành các vết sờn, rách luôn bảo vệ sợi vải không bị tưa sờn và gây hư tổn quần áo.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ giặt Wobble kết hợp lồng giặt kim cương

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt Wobble cùng lồng giặt thiết kế dạng bề mặt kim cương tiên tiến và hai gờ và trục xoay, tạo luồng nước chuyển động đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới, giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả, giữ cho quần áo không bị xoắn vào nhau, đồng thời tiết kiệm nước đến 40% so với máy giặt thông thường.

Mâm giặt xoáy kép Double Storm

Mâm giặt xoáy kép Double Storm trang bị trên chiếc máy giặt này tạo ra luồng nước di chuyển đa chiều, xoáy cực mạnh giúp đánh bật mọi vết bẩn và không làm rối quần áo. Dòng nước từ trên đổ xuống mạnh mẽ kết hợp với luồng nước từ dưới lên tăng cường sức mạnh giặt giũ hiệu quả.

Bộ lọc Magic Filter

Đặc biệt, máy giặt còn trang bị bộ lọc sinh học Magic Filter được đặt ở vị trí tối ưu giúp lọc toàn bộ xơ vải và cặn bẩn để quần áo luôn sạch sẽ và tránh tắc nghẽn đường ống thoát nước. Bộ lọc có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh. Ngoài ra, với thiết kế mới của bộ lọc xơ vải Magic Filter còn có thêm đèn báo giúp bạn dễ dàng nhận biết được rằng khi nào xơ vải đã đầy và bạn cần tháo xả nó ra bên ngoài.

Giặt Sạch Tối Ưu

Công nghệ Thác Nước của máy giặt Samsung lồng đứng đưa dòng nước mạnh từ ống dẫn phía trên hòa vào dòng nước bên dưới. Tính năng đặc biệt này giúp bột giặt được hòa tan và đi sâu thẩm thấu vào từng sợi vải, để quần áo được giặt sạch hòan hảo và hiệu quả.

Chế độ tự làm sạch lồng giặt

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp chế độ tự làm sạch lồng giặt. Chế độ này trên máy giặt sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt. Khi bạn bật chế độ này, máy giặt sẽ thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao, nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn và 99% vi khuẩn gây mùi từ lồng giặt và ron cửa, lồng giặt được làm sạch nhanh chóng mà không cần sử dụng đến hóa chất.

Vắt khô quần áo nhanh chóng

Trong thời tiết ẩm ướt, bạn thường mất rất nhiều thời gian làm khô các loại quần áo dày và chăn mền. Đáp ứng với thực tế này, Samsung đã cải tiến cho chiếc máy giặt với hệ thống vắt khô Air turbo. Công nghệ này hoạt động dựa theo nguyên tắc, trong chu kỳ vắt, hệ thống vắt khô Ari Turbo quay nhanh lồng giặt, đồng thời ở hai cửa hút khí sẽ rút ra nhiều không khí để hỗ trợ việc vắt nhiều nước ra khỏi quần áo của bạn. Từ đó, làm giảm thời gian vắt giúp quay nhanh lồng giặt, đồng thời hai cửa hút khí rút ra nhiều không khí hơn để vắt nhiều nước, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

6 chương trình giặt

Máy giặt Samsung 8.2 kg WA82H4200SW/SV trang bị trên mình 6 chương trình giặt để người dùng tùy ý lựa chọn cho mình chương trình giặt phù hợp nhất với nhu cầu cũng như loại quần áo của mình.

Chiếc máy giặt Samsung WA82M5110SG/SV 8.2 Kg được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook