0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG Inverter TH2112SSAV 12 Kg

Ngày Đăng: 10:02 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế thời trang và cao cấp
  2. 2. Công nghệ hiện đại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế thời trang và cao cấp

Máy Giặt LG Inverter TH2112SSAV 12 Kg sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và màu sắc sang trọng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của gia đình bạn. Chiếc máy giặt Lg 12kg này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình trên 6 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo trong một lần.

Máy giặt có nắp kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước cực tốt. Hơn nữa, nắp máy trợ lực chống kẹt tay giúp đóng mở nhẹ và bảo vệ an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng máy. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Việt/Anh của máy giặt rất tiện lợi cho người dùng.

Máy giặt LG 12kg này có trang bị lồng giặt lồng đứng quen thuộc, bạn hòan toàn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra một cách đơn giản. Trên hết, lồng giặt bằng thép không gỉ có khả năng chống nhiễm bẩn, bền bỉ, không rỉ sét và hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn hơn so với các chất liệu thông thường, an toàn cho người sử dụng.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter – Tiết kiệm điện năng

Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy giặt LG TH2112SSAV có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Góp phần giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn so với các động cơ thông thường nhưng vẫn cho hiệu quả giặt sạch vượt trội. Đồng thời điều này cũng giúp tốc độ vắt của máy cao hơn, giảm đáng kể thời gian phơi sấy của bạn.

Giặt sạch nhanh chóng với công nghệ TurboWash 3D

Công nghệ TurboWash 3D đem đến khả năng rút ngắn thời gian giặt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng làm sạch quần áo nhờ kết hợp 3 công nghệ hiện đại gồm WaveForce, JetSpray và TurboDrum trong quá trình giặt giũ của máy. Sự kết hợp của công nghệ WaveForce và JetSpray trên máy giặt LG lồng đứng tạo ra các sóng mạnh mẽ để tăng cường giặt và xả. Nước áp lực cao, từ cả dòng thác và dòng JetSpray, tăng cường hoạt động làm sạch của lồng giặt, giúp lưu thông đồ giặt trong nước với mô-men xoắn cực mạnh.

Kết hợp với TurboDrum mới, có thể quay ngược lại giúp lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải, quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch. TurboWash3D giặt quần áo theo mọi hướng có thể để làm sạch hòan toàn.

Giặt sạch với công nghệ 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người

Công nghệ này giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt giúp thực hiện được những chuyển động giặt linh hoạt như bạn đang giặt bằng đôi tay của mình trong một chu trình gồm: chà xát – quay – nhào trộn – đảo – nén – đập giúp giặt sạch hơn nhưng vẫn tiết kiệm được điện và nước. Với công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt LG này giúp nỗi lo lắng về quần áo bị tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt máy sẽ được loại bỏ hòan toàn.

Tính năng hơi nước loại các tác nhân gây dị ứng cho da

Chức năng giặt nước nóng được tích hợp trên máy giặt LG inverter vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng trên đồ giặt bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và gia đình mà còn giúp quần áo mềm mại hơn, tính năng này rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.

Công nghệ thông minh Smart ThinQ

Công nghệ SmartThinQ- chẩn đoán thông minh qua điện thoại, cho phép người dùng vận hành, theo dõi quá trình giặt của máy mọi lúc, mọi nơi cho người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng. Đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Tốc độ quay vắt cao

Máy giặt LG FC1475N4W là một chiếc máy giặt mạnh mẽ với tốc độ quay vắt lên đến 950 vòng/phút, không chỉ giúp giặt sạch quần áo mạnh mẽ và nhanh chóng mà còn giúp tách nước hiệu quả giúp quần áo khô nhanh.

Trên đây là thông tin về chiếc máy giặt LG Inverter TH2112SSAV 12 Kg bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook