0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG Inverter T2350VS2W 10.5 Kg

Ngày Đăng: 14:26 29/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ
  2. 2. Công nghệ hiện đại

1. Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2W thuộc kiểu máy giặt cửa trên, sở hữu gam màu trung tính cùng với những đường nét thể hiện mạnh mẽ, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất hiện đại trong không gian nhà bạn. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng LG còn sở hữu bảng điều khiển tiếng Việt nút nhấn với màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác tùy chỉnh.

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG Inverter T2350VS2W 10.5 Kg

Với khối lượng giặt là 10.5 kg, chiếc máy giặt LG này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên.

Với thiết kế lồng giặt theo dạng lồng đứng quen thuộc, bạn hòan toàn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra một cách đơn giản. Trên hết, lồng giặt bằng thép không gỉ giúp loại bỏ, kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn so với lồng giặt bằng nhựa thông thường.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện, nước

Công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao, khi có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ sao cho phù hợp nhất với mỗi chu trình hoạt động của lồng giặt, nhằm tiết kiệm cả điện lẫn nước mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch, cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, chống ồn, chống rung lắc hiệu quả. Không chỉ vậy bạn còn có thể hòan toàn yên tâm khi động cơ này được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm.

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG Inverter T2350VS2W 10.5 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt LG lồng đứng với động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp giảm các dao động về tốc độ và kiểm soát năng lượng cần thiết ở mỗi chu trình giặt, đảm bảo giặt hiệu quả, tối ưu, góp phần tiết kiệm năng lượng từ đó tiết kiệm tiền bạc cho bạn.

Giặt tối ưu cho từng loại vải

Nhờ công nghệ Smart Inverter đã tạo ra 3 chuyển động khác nhau bao gồm: nhào trộn, quay, đảo. Chuyển động nhào trộn giúp giặt sạch vượt trội mà không lo xoắn rối, mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải, tránh hư hại áo quần. Sự kết hợp tối ưu giúp chăm sóc áo quần hòan hảo.

Kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3

Sự kết hợp giữa lồng giặt TurboDrum và đấm nước Punch+3 của máy giặt inverter sẽ mang đến khả năng giặt giũ mạnh mẽ, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Máy giặt tích hợp công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum™, xoay đảo hướng lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau tạo các xoáy nước mạnh mẽ giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo hiệu năng giặt giũ cao. Không chỉ vậy, sự kết hợp này còn làm giảm xoắn rối cho quần áo, giúp bạn không phải tốn thời gian là quần áo sau khi giặt, giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới.

Giặt sạch tối ưu, hạn chế tối đa cặn bột giặt

Với chiếc máy giặt LG cửa trên này có thể tạo ra các thác nước vòng cung giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng để dễ dàng thẩm thấu vào áo quần, đồng thời giảm thiểu cặn bột giặt còn sót lại gây dị ứng và mẩn ngứa đem lại cho người dùng những bộ quần áo thơm và sạch, tạo cảm giác thoải mái khi mặc đồ.

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG Inverter T2350VS2W 10.5 Kg

Tính năng chuẩn đoán thông minh bằng Smart phone

Với chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng do nhà sản xuất LG cung cấp, máy giặt LG có khả năng khắc phục các lỗi nhỏ mà người dùng gặp phải qua chức năng chuẩn đoán thông minh. Đây là giải pháp rất thông minh, tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Chương trình giặt sơ 8 phút tiện lợi

Thông thường khi giặt quần áo bằng máy giặt LG lồng đứng bạn thường giặt sơ trước khi cho vào máy để quần áo sạch hơn, hiểu được vấn đề này LG tích hợp cho sản phẩm máy giặt Inverter chế độ giặt sơ 8 phút trước khi bắt đầu chu trình giặt.

Vệ sinh lồng giặt tự động

Nhờ chức năng này, lồng giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ, không chứa các vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch quần áo. Ngoài ra, bạn không cần phải sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt bên ngoài giúp bạn giảm được một khoảng tiền cho gia đình mình.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu LG kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook