0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8 kg

Ngày Đăng: 07:43 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA với kiểu dáng cửa trước cùng sắc xám sang trọng, hiện đại và viền cửa chrome bóng bẩy sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Bên cạnh đó, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn thuận tiện trong việc bỏ vào và lấy quần áo ra.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter này có khối lượng giặt 8kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ của máy giặt sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

2. Công nghệ Inveter tiết kiệm nước và điện khi sử dụng

Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt Electrolux EWF8024ADSA có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng. Góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

3. Công nghệ giặt sạch hiệu quả

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Để bảo vệ cho làn da của trẻ em hoặc người thân trong gia đình có làn da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux 8 kg EWF8024ADSA sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ vậy giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da. Hơn nữa, tính năng này còn góp phần chống nhăn cho quần áo, giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian là ủi sau này.

Giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn, cho quần áo sạch hơn

Bên cạnh công nghệ Vapour Care, máy giặt 11 kg này còn tích hợp thêm chức năng giặt nước nóng, góp phần loại bỏ vi khuẩn trên quần áo, thậm chí còn hỗ trợ cho việc hòa tan bột giặt nhanh hơn. Bột giặt sẽ được hòa tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo, cuốn đi vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ OKO MIX hòa tan bột giặt hiệu quả

Máy giặt còn sở hữu công nghệ Oko Mix hòa tan nhanh với nước – trước khi được bơm vào lồng giặt giúp quần áo của bạn không bị dính xà phòng sau khi giặt và giúp cho việc đánh bật vết bẩn trên quần áo trở nên dễ dàng cũng như mang lại hiệu quả tiết kiệm bột giặt.

Giặt nhanh 15 phút cho những chiếc áo sơ mi cần được giặt gấp

Với chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux lồng ngang. Đây là một chương trình giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc khoảng dưới 2 kg quần áo hàng ngày chỉ trong tích tắc, vô cùng tiện lợi.

4. Nhiều tiện ích

Thêm quần áo khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành, xóa tan nỗi lo lắng phải ngậm ngùi giặt tay của chị em. Với tính năng này, máy giặt sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.

Công nghệ khóa an toàn

Chức năng khóa an toàn trên máy giặt sẽ giúp cho bạn kiểm soát và tránh sự nghịch phá của trẻ khi ở gần máy giặt, nhất là không để trẻ mở cửa máy giặt khi hoạt động.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt sau khoảng thời gian hoạt động, bạn cần vệ sinh lồng giặt để loại bỏ bụi bẩn cũng như các mầm móng gây bệnh từ vi khuẩn tích tụ. Do đó, hãy dùng tính năng tự vệ sinh lồng giặt để giúp máy giặt được hoạt động bền lâu và nâng cao hiệu quả giặt quần áo trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng tính năng tự vệ sinh lồng giặt – trên máy, tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn cho bạn.

Hẹn giờ giặt

Tính năng này cho phép bạn hẹn giờ cho máy giặt hoạt động sau một mốc thời gian nhất định, máy giặt sẽ tự động vận hành và giặt xong vào khoảng thời gian bạn về nhà, bạn có thể đem phơi khô ngay vô cùng tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tránh việc quần áo giặt xong để lâu trong máy phát sinh vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu.

Với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hiện đại, máy giặt Electrolux 8 kg EWF8024ADSA không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình mà nó còn mang đến sự tiện nghi trong việc giặt giũ hàng ngày. Nếu cần chọn mua máy giặt, hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook