0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa tủ đứng LG Inverter APUQ48LT3E3/APNQ48LT3E3, 1 Chiều 48000Btu Gas R410a

Ngày Đăng: 04:25 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cũng là điều hòa nhưng không phải loại treo tường hay mini di động. Điều hòa tủ đứng vừa lạ lại vừa quen. Lạ là vì tên gọi, còn quen vì nó cũng là một chiếc điều hòa di động nhưng lớn hơn chiếc mini rất nhiều bài viết này hãy cùng tìm hiểu về chiếc điều hòa tủ đứng LG Inverter APUQ48LT3E3/APNQ48LT3E3, 1 Chiều 48000Btu Gas R410a nhé !

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch.

Điều hòa tủ đứng LG 1 chiều giá rẻ này có thiết kế mới là sự kết hợp hòan hảo với nội thất trang trí xung quanh phòng. Chiếc điều hòa cây này sẽ mang lại bầu không khí trong sạch và tươi mát đến với không gian điều hòa cùng với công nghệ lọc không khí, sưới ấm và làm lạnh có hiệu suất cao. Luôn là người tiên phong trong việc cập nhất xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, nhà sản xuất LG mang đến cho đến cho điều hòa tủ đứng này một diện mạo sang trọng, hiện đại, phù hợp với không gian nội thất của căn hộ hiện đại ngày nay.

Làm mát nhanh hơn.

Điều hòa LG tủ đứng giá rẻ này có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Tấm lọc kháng khuẩn.

Tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn và các loại vi khuẩn trong điều hòa tủ đứng LG 48000btu có hại trong không khí, tạo ra môi trường sống trong lành hơn trả lại bầu không khí thoải mái và mát mẻ cho bạn không lo về vấn đề vi khuẩn làm hại đến sức khỏe của thành viên trong gia đình.

Công nghệ Inverter.

Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng ở hầu hết các sản phẩm máy điều hòa tủ đứng và treo tường. Hiện nay chỉ có các thương hiệu lớn LG, Đaikin và Panasonic ứng dụng này cho loại tủ đứng. Với ưu điểm vượt trội: Tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh, độ ồn thấp. Ngoài ra chiếc điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ này còn giúp cho bạn tiết kiệm được 1 số tiền lớn trong hàng tháng.

Vận hành tự động.

Tùy theo các điều kiện nhiệt độ, lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ tự động điều chỉnh các chế độ vận hành phù hợp nhất để đem lại môi trường sống thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tự điều chỉnh hướng thổi.

Hướng thổi của điều hòa được lưu trữ lại sau mỗi lần sử dụng sản phẩm và tự động điều chỉnh cho lần sau. Hệ thống phân tán khí mới giúp tăng lưu lượng gió cho mỗi lần sử dụng sản phẩm mà không phải tăng tốc độ gió. Điều hòa tủ đứng LG 48000btu này có cảm biến nhiệt độ thông minh điều khiển luồng không khí trong phòng, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.

Cảm biến nhiệt độ thông minh.

Chiếc điều hòa tủ đứng LG inverter này có cảm biến nhiệt độ thông minh điều khiển luồng không khí trong phòng, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.

Mang lại không gian thoải mái cho người sử dụng.

Tấm lọc không khí kháng khuẩn loại bỏ hòan toàn các loại vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí, trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành. Công suất lớn cùng chế độ làm lạnh nhanh giúp cho máy luôn hoạt động ổn định, giúp duy trì không khí dễ chịu trong phòng. Công nghệ làm lạnh nhanh nâng tốc độ làm lạnh của máy lên đến 30% so với các mày điều hòa thông thường.

Phân tán không khí rộng khắp.

Một kiểu phân tán khí kiểu mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây.

Dàn tản nhiệt mạ vàng.

Điều hòa LG tủ đứng giá rẻ này được sơn phủ lớp mạ vàng giúp chống lại sự ăn mòn trên cánh nhôm tản nhiệt của dàn nóng giúp bảo vệ dàn nóng được lâu hơn và vi khuẩn. Chính điều này đảm bảo hiệu suất trao đổi nhiệt luôn ở mức cao trong khi với các hệ thống thông thường hiệu suất trao đổi nhiệt sẽ bị giảm rõ rệt do bị ăn mòn. Điều hòa Gold fin là lựa chọn hòan hảo cho các khu vực bị ô nhiễm cao hoặc chịu ảnh hưởng trực tiếp từ gió biển.

Phù hợp nơi đông người.

Do điều hòa tủ đứng LG này có rất nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành nên được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do thiết kế với công suất lớn và giá thành cao nên chỉ phù hợp với những không gian rộng, tập trung nhiều người mà ít có gia đình nào có mua điều hòa tủ đứng.

Với một không gian rộng, chọn điều hòa cây là điều không phải bàn cãi nếu bạn có một nguồn tài chính dư dả. Thế nhưng, do công suất lớn nên dòng sản phẩm này thường thích hợp với những không gian rộng rãi mới có thể sử dụng hết công suất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook