0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa tủ đứng Gree hoa hồng thế hệ mới

Ngày Đăng: 10:03 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa tủ đứng Gree hoa hồng này sở hữu thiết kế bắt mắt với vỏ ngoài máy mang tông màu đỏ, mặt trên dàn lạnh được trang trí họa tiết hoa hồng đỏ lôi cuốn, đem đến cho không gian lắp đặt sự nổi bật mà hiếm các hãng điều hòa nào có thể làm được.

Điều hoa của Gree có từ trung quốc.

Gree là tập đoàn sản xuất máy lạnh nổi tiếng của Trung Quốc. Hãng điều hòa này kế thừa và phát triển công nghệ điều hòa không khí của Đức, và với lợi thế cạnh tranh về nhân công về nguyên liệu giá rẻ, dòng điều hòa này nhanh chóng trở thành một thương hiệu điều hòa giá rẻ hàng đầu trên thế giới.

Sự gia tăng nhu cầu từ người tiêu dùng, từ Trung Quốc, tới châu Úc, châu Âu, châu Á…đòi hỏi điều hòa Gree mở rộng sản xuất, và do đó đã mở rộng thêm tới 9 nhà máy trên khắp thế giới tại Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc,…trong đó có nhà máy sản xuất tại Việt Nam từ năm 2012.

Chính vì thế, nếu mua điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam, bạn sẽ có thể nhìn thấy một số dòng máy điều hòa Gree là hàng made in China, một số lại made in Malaysia, một số made in Indonesia,…và đa số là made in Vietnam.

Ưu điểm của điều hòa tủ đứng Gree hiện nay.

Điều hòa tủ đứng của Gree có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

– Hoạt động ổn định liên tục.

– Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

– Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại Điều hòa treo tường.

– Quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa tủ đứng giá rẻ của Gree có kích thước lớn hơn so với loại Điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại Điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng.

– Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

– Điều hòa tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

Chiếc điều hòa tủ đứng Gree hoa hồng thế hệ mới có những ưu điểm gì?

Tiếng ồn tùy chỉnh.Bạn nhạy cảm với tiếng ồn, máy điều hòa tủ đứng Gree tăng giúp bạn giải quyết. Bắt đầu từ việc cài đặt giá trị tiếng ồn thích hợp, tự động điều chỉnh máy đang chạy.

Chế độ cung cấp không khí rộng gió cuốn gió.Khi được bật, bảng điều khiển được tự động xoay để mở, dao động xung quanh ổ cắm, để nhận ra chiếc xích đu tròn diện rộng, do đó một bản phân phối không khí đồng đều hơn, thường kèm theo bên gió thoải mái.

Cửa gió gió dài thêm đầy đủ.110cm ổ cắm dọc dài, phù hợp với bề rộng của cơ thể con người cần gió, sản xuất số lượng lớn không khí lưu thông, nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, vì vậy làm mát và sưởi ấm để thưởng thức nhanh hơn và thoải mái hơn.

Ấm lên ấm lên đầu mùa đông không còn lạnh.Trước khi ngủ, khởi động 5 phút trước, đến thời gian đặt trước để gửi không khí ấm áp thoải mái, để bạn đang ở mỗi buổi sáng mùa đông, thức dậy không còn lạnh.

Điều khiển điều hòa Gree hoa hồng tủ đứng qua WiFi.Điểm đặc biệt nhất trên chiếc điều hòa tủ đứng Gree giá rẻ này đó là được trang bị kết nối không dây WiFi. Kết nối WiFi kết hợp ứng dụng Gree+ cho phép người dùng có thể điều khiển được điều hòa mọi lúc, mọi nơi tại bất kỳ thời điểm cũng như tại bất cứ đâu bạn muốn thông qua thiết bị di động thông minh (smartphone, tablet) mà không cần thiết phải có mặt ở nhà.

Ứng dụng Gree+ hỗ trợ cho cả 2 nền tảng hệ điều hành thông dụng hiện nay là iOS và Android. Để có thể tải và cài đặt, bạn lên AppStore hoặc CH Play gõ tìm kiếm Gree+ và cài đặt về thiết bị.

Công nghệ G10 Inverter tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.Tự hào với công nghệ G10 Inverter do chính Gree phát triển cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 60%. Khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ biến tần để giảm tải nhờ vậy mà máy sẽ tiêu hao ít điện năng hơn, cũng như giúp cho nhiệt độ phòng luôn ổn định.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.Chế độ Turbo giúp gió của điều hòa Gree có thể thổi xa lên tới 6m, khả năng giảm nhiệt độ nhanh trong vòng 3 phút. Vì vậy bạn không phải chờ đợi lâu để chờ đợi phòng mát. Chỉ cần kích hoạt tính năng Turbo, điều hòa sẽ hoạt động tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn giúp đạt nhiệt độ làm lạnh trong thời gian ngắn, đem đến không gian mát lạnh cho phòng bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook