0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 13:48 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, trang nhã.

Chiếc Điều Hòa Panasonic 9000Btu Inverter 1 Chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32 này được thiết kế với một kiểu dáng sang trọng và hiện đại vô cùng với màu sắc ánh ngọc trai cùng với kiểu dáng đẹp mắt, bóng mượt màn đến sự đẹp mắt và hiện đại hơn cho không gian.

Với công suất 9000Btu thì chiếc điều hòa Panasonic này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian rộng dưới 15m2. Bên cạnh đó là khả năng làm lạnh một chiều nhanh chóng sẽ mang đến cho gia đình những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Chiếc điều hòa Panasonic này có khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả nhờ được trang bị với công nghệ inverter, với công nghệ này thì bạn có thể tiết kiệm điện từ 30 đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng giúp cho gia đình có thể giảm lỗi lo hơn khi sử dụng điều hòa.

Bên cạnh đó, để góp phần tiết kiệm điện năng hơn thì chiếc điều hòa Panasonic inverter này còn được trang bị với Gas R32, đây là loại Gas phổ biến và được dùng nhiều nhất hiện nay trên thị trường với lợi ích là cực kì an toàn mà còn góp phần tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường.

Khả năng làm lạnh thoáng mát tuyệt vời.

Chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu này có khả năng làm lạnh cực kì tuyệt vời nhờ được trang bị với chế độ iAuto X, khi kích hoạt chế độ này thì máy có khả năng vận hành một cách nhanh chóng để đưa căn phòng có thể giảm nhiệt độ xuống thấp trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic này còn có chế độ thổi gió 4D giúp đưa hướng gió đến nhiều hướng khác nhau, nó có thể đảo gió lên/xuống hay trái/phải để mang lại cho bạn một bầu không gian thoáng mát và hơi mát lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Panasonic này còn được trang bị với công nghệ Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập, nó được trang bị với hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả để đưa hơi mát được lan tỏa và đồng đều hơn.

Hoạt động êm ái, chế độ ngủ hòan hảo hơn.

Mẫu điều hòa Panasonic này có khả năng mang đến cho việc hoạt động được siêu êm ái với việc thổi ra luồng khí nhẹ nhàng và dễ chịu nhất cho người dùng, đặc biệt là khả năng hoạt động không phát ra tieegns ổn để mang đến cho không gian được yên tĩnh hơn.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Panasonic này còn được trang bị với chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình được tối ưu hơn với khả năng tự động cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng, tránh việc sử dụng bị quá lạnh vào ban đêm.

Sử dụng siêu bên bỉ.

Chiếc điều hòa Panasonic này được sử dụng vô cùng bền bỉ với dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng hơn và nó có thể tránh được nhiều các tác nhân gây hại như axit, nước mưa và hơi muối biển một cách tối ưu, nhờ vậy mà bạn sử dụng nhiều năm liền cũng không lo dàn nóng bị hỏng hóc, han gỉ do thời tiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook