0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 này có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 11:59 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng,

Chiếc điều hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8 1 Chiều 18000btu Gas R32 này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng vô cùng với chất liệu cao cấp giúp sản phẩm sử dụng được bền bỉ và hấp dẫn hơn, bên cạnh đó thì vỏ ngoài được sơn màu trắng mang đến sự trang nhã cho không gian.

Chiếc điều hòa Midea này được trang bị với tổng công suất hoạt động là 18000Btu thích hợp sử dụng ở những không gian phòng có diện tích 20 – 30 m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp.

2. Tiết kiệm điện vượt trội.

Chiếc điều hòa Mideda 18000btu này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ nó được trang bị với công nghệ inverter, đây là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay trên thị trường, nó có thể giúp gia đình có thể tiết kiệm điện năng lên tới 60%.

Ngoài việc giúp cho gia đình sử dụng được an toàn hơn về điện năng thì chiếc điều hòa Midea inverter này còn giúp cho máy vận hành được êm ái, hạn chế tiếng ồn ào khó chịu để cho người dùng có những phút giây thư giãn được thoải mái hơn.

3. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, thoải mái.

Chiếc điều hòa Midea này được trang bị với chức năng Turbo giúp căn phòng được làm lạnh tức thì, khi bạn kích hoạt chế độ này thì máy sẽ vận hành một cách mạnh mẽ mang đến cho không gian sử dụng nhanh chóng được làm mát mà không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn có tính năng Follow me, cho người dùng tận hưởng được bầu không khí thư giãn lý tưởng nhất, khi kích hoạt chế độ này thì bạn chỉ cần mang theo remote bên mình và luồng gió sẽ thổi đến vị trí của bạn, mang đến cảm giác thoải mái nhất.

4. Hoạt động bền bỉ, êm ái.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Midea này có khả năng giúp cho máy vận hành được bền bỉ theo thời gian nhờ lớp phủ Golden Fin trên dàn nóng giúp hạn chế sự mòn, tăng tuổi thọ máy, nó có thể chống lại các tác nhân gây hại như nước mưa và axit.

Bên cạnh đó thì dàn lạnh cũng được phủ chất liệu chống ăn mòn độc đáo giúp cho sản phẩm sử dụng được bền bỉ hơn, bên cạnh đó còn giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết hay môi trường biển giúp nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ cho máy.

5. Nhiều tiện ích thông minh.

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 này sẽ khiến cho bạn sử dụng cảm nhận được sự thoải mái nhất từ chế độ Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích tiết kiệm thời gian cài đặt, điều chỉnh máy lạnh, mỗi lần bật tiếp theo thì bạn sẽ không phải kích hoạt chế độ làm lạnh nữa, nó sẽ tự động kích hoạt thay bạn.

6. Chế độ ngủ đêm nhẹ nhàng, yên tĩnh.

Chiếc điều hòa Midea này còn được trang bị với chế độ ngủ đêm lỹ tưởng, khi kích hoạt chế độ này thì máy sẽ vận hành một cách êm ái và nhẹ nhàng nhưng vẫn bảo đảm được nhiệt độ mát lạnh và phù hợp đến cho người dùng, mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon, êm ái và không lo tỉnh giấc giữa chừng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook