0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc điều hòa Gree GWC18PC-K3D0P4 này có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 12:54 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Chiếc Điều Hòa Gree Inverter GWC18PC-K3D0P4 1 Chiều 18000Btu Gas R32 này được thiết kế với một kiểu dáng đẹp mắt vô cùng với các góc vuông vắn, nhỏ gọn mang đến cho không gian sử dụng cảm nhận được sự tinh tế hơn, ngoài ra còn có màu trắng sáng giúp mang đến cho không gian được tươi mới hơn.

Với công suất 18000Btu thì chiếc điều hòa Gree này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian rộng từ 20 đến 30m2 như: Phòng khách, phòng ngủ và phòng họp, đây không chỉ là thiết bị giúp làm mát cho gia đình mà còn là sản phẩm giúp làm cho không gian trở lên đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Chiếc điều hòa Gree 18000Btu này được trang bị với công nghệ inverter, công nghệ này có khả năng mang đến cho việc hoạt động được êm ái, lượng gió tỏa ra được đồng đều hơn để người dùng có những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Gree inverter này là giúp cho khả năng tiết kiệm điện cực kì hiệu quả nhờ máy vận hành không phải tắt/bật nhiều lần như điều hòa thông thường nên máy có thể tiết kiệm điện từ 30 đến 60% cho gia đình.

Khả năng làm mát vượt trội, thích thú.

Chiếc điều hòa Gree này sẽ mang đến cho người dùng cảm nhận được sự thích thú từ chức năng làm lạnh nhanh chóng Turbo,khi kích hoạt chế độ này thì nó có khả năng vận hành một cách mạnh mẽ để mang đến cho không gian sử dụng có thể cảm nhận được hơi mát nhanh chóng nhất mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh khả năng làm mát trong vòng 3 phút thì chiếc điều hòa Gree này còn có thiết kế luồng gió thổi 4 hướng trên/dưới/trái/phải giúp đưa hơi mát đến khắp không gian nhà bạn với mọi ngóc ngách.

Bên cạnh đó, chiế điều hòa Gree này còn được trang bị với I Feel-Công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh, với tín hiệu phát ra từ điều khiển thì công nghệ này sẽ nhanh chóng chuyền tín hiệu đến khu vực lắp đặt dàn lạnh và dàn lạnh sẽ tự động chuyển hướng thổi đến đúng vị trí remote, chỉ cần bạn cầm theo remote bên mình thì sẽ luôn cảm nhận được hơi thoáng mát và thích thú nhất.

Bảo vệ cho gia đình sử dụng an toàn hơn.

Với chiếc điều hòa Gree này, nó có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các vi khuẩn có trong không khí một cách sạch sẽ bởi nó được trang bị với lưới lọc catechin và cacbon hoạt tính khử mùi, nó sẽ mang đến cho không gian một bầu không khí thoáng mát và sạch sẽ nhất.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Gree này còn có khả năng tự động nhận biết nhiệt độ cơ thể của con người và điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng, tránh việc sử dụng bị quá lạnh khi ngủ, chế độ này rất thích hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Hoạt động êm ái, thân thiện với môi trường.

Chiếc điều hòa Gree này có khả năng vận hành một cách êm ái vô cùng và không gây ra tiếng ồn lớn, giúp cho bạn có một bầu không gian yên tĩnh để có thể nghỉ ngơi hay làm việc được hiệu quả hơn, ngoài ra thì đối với quá trình vận hành êm ái thì nó còn giúp cho máy hoạt động được mượt mà và có độ bền cao hơn.

Chiếc điều hòa Gree này được sử dụng với Gas R32 thân thiện với môi trường vô cùng, bên cạnh đó thì nó còn mang lại cho hơi mát được lạnh sâu hơn và khả năng tiết kiệm điện cũng tối ưu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook